ดูดวงรายวัน ที่ 19 ก.พ.65 ดวงลัคนาราศีไหนให้คุณด้าน การเงินไม่ขัดสน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม

ดูดวงรายวัน ที่ 19 ก.พ.65 ดวงลัคนาราศีไหนให้คุณด้าน การเงินไม่ขัดสน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มา ดูดวงรายวัน ที่ 19 ก.พ.65 ดวงลัคนาราศีไหนให้คุณด้าน การเงินไม่ขัดสน ได้ลาภจากเพศตรงข้าม มีเสน่ห์ ฯลฯ ดูเลย

ลัคนาราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนได้หยุดก็จริง แต่ไม่จำเป็นอย่าเพิ่งออกไปไหน สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่น่าไว้วางใจ ไปไหนมาไหนต้องใส่หน้ากากอนามัยไว้ก่อน การเงินไม่ขัดสน ใช้จ่ายคล่องมือ คนรักทำให้ชีวิตดีขึ้น สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินจัดว่าหมุนเวียนดี คนทำธุรกิจยิ้มได้กับตัวเลขในบัญชีที่เริ่มไหลเข้ามา เรื่องวุ่นวายไม่เอามาคิดให้ปวดหัว คิดทำสิ่งใดได้รับการสนับสนุน ด้านความรักหลายคู่เริ่มวางแผนสร้างชีวิตร่วมกันอย่างจริงจัง สีดำช่วยเสริมดวง โชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณ และโทษ การเงินได้มาก็จ่ายไปไม่ขัดสน แต่คนเป็นลูกจ้างยังต้องเหนื่อย ผลงานไม่ดีระวังถูกตำหนิ ส่วนคนทำงานส่วนตัวไร้ปัญหาแม้รายได้ไม่มากอย่างที่คิด ด้านความรักเดินหน้าเต็มตัว คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

บทความน่าอ่าน

ลัคนาราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนดี ได้ลาภจากเพศตรงข้าม เรื่องงานลงตัวมากขึ้น ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสท่านทำงานต่อเนื่อง เสนองานต่อที่ประชุมจะได้รับความเชื่อถือ คนทำงานส่วนตัวผลงานก้าวหน้าตามแผน ความรักสถานะดีมาก คนรักไว้ใจได้ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เรื่องเงินหมุนเวียนในทิศทางดีขึ้น เรื่องงานบริหารจัดการให้ดี งานด่วนเอามาทำก่อน งานไม่ด่วนเอาไปทำทีหลัง เหมาะขอความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง ด้านความรักหลายคู่ทำตัวหวานจนน่าอิจฉา สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Antonio Rosales Hernández จาก Pixabay

ลัคนาราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เรื่องงานอย่าไว้ใจคนรอบข้าง อาจถูกใส่ความทำให้เสียชื่อเสียง ก่อนส่งงานต้องตรวจสอบเอกสารให้เรียบร้อย เรื่องเงินต้องวางแผนใช้จ่าย อย่าให้รั่วไหลไปกับสิ่งไม่จำเป็น ความรักโอเคเลย คนรักเอาใจเก่ง สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนเริ่มมีช่องทางใหม่ๆ หาเงินเข้ากระเป๋า ทำมาค้าขายคล่องขึ้น การเงินจึงดีขึ้นตามไปด้วย เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มได้ ความรักสถานะดีขึ้น คนโสดพบคนถูกใจที่ปล่อยให้ผ่านไปไม่ได้จริงๆ สีดำช่วยเสริมดวง โชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินคล่องมือมากขึ้น เพื่อนฝูงให้โชคให้ลาภ หลายคนต้องเริ่มต้นงานใหม่ด้วยความอึดอัด จึงต้องอดทนให้มาก ส่วนคนทำกิจการส่วนตัวยังจัดการเรื่องยุ่งๆ ได้ดี ด้านความรักไม่สดใสเหมือนวันก่อน สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Peter Lomas จาก Pixabay

ลัคนาราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากคนสูงวัย การเงินเน้นใช้จ่ายเท่าที่จำเป็น ต้องขยันให้มากและไม่ประมาทกับการทำงาน คนรอบข้างจ้องจับผิด คนค้าขายระวังคู่แข่งใช้กลยุทธ์ไม่ซื่อแย่งลูกค้าไป ด้านความรักสถานะชัดเจนขึ้น สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ทั้งงานใหม่งานเก่าทำให้ปวดหัว ท่านต้องเอาใจใส่ให้มากขึ้น มีเงินใช้ไม่ขาดมือ อยากซื้ออะไรให้ซื้อเลย แต่การลงทุนใหม่ๆ ต้องรอเวลาที่เหมาะสม คนรักเอาใจตัวเองน้อยลง สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินไม่ถึงกับปังแต่ก็มีใช้ไม่ขาดมือ ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค มีความสุขอยู่กับตัวเอง รับได้กับทุกสถานการณ์ที่เกิดขึ้น คนทำงานอิสระพอใจกับรายได้ที่ดีขึ้น ความรักต้องเอาใจใส่กันเป็นพิเศษ สีดำช่วยเสริมดวง โชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Steve Bidmead จาก Pixabay

ลัคนาราศีมีน 15 มี.ค.- 12 เม.ย.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เรื่องเงินมี ใช้ไม่ขาดมือ แต่จะให้มีเหลือเก็บต้องประหยัดมากกว่านี้ คำพูด มีเสน่ห์ เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ สิ่งที่ลงทุนไปเริ่มเห็นผล เรื่องความรักอย่ารีบร้อน พบคนถูกใจขอให้ดูใจไปอีกสักพัก สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

ดูดวงรายวันแล้วขอให้มีความสุขมองโลกในแง่ดีกันทุกท่านนะขอรับ ฟังหูไว้หูถือว่าเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตประจำวัน ขอให้โชคดีรับแต่สิ่งดีๆพบเจอแต่คนดีๆ มีสุขภาพแข็งแรง จากใจแอดฯ

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มจอแต่ความเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th