ดูดวงรายวัน ที่ 16 ก.พ.65 ดวงลัคนาราศีใด ได้ลาภจากคนรู้ใจ การเงินไร้อุปสรรค

ดูดวงรายวัน ที่ 16 ก.พ.65 ดวงลัคนาราศีใด ได้ลาภจากคนรู้ใจ การเงินไร้อุปสรรค

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มา ดูดวงรายวัน ที่ 16 ก.พ.65 ดวงลัคนาราศีใด ได้ลาภจากคนรู้ใจ การเงินไร้อุปสรรค ได้รับข่าวดีเรื่องงาน ด้านความรักหวานมาก ฯลฯ ดูเลย

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินหมุนเวียนพอไปได้ อาชีพเสริมหาเงินออนไลน์จะทำให้มีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋าไม่ขาดมือ ระวังคำพูดสร้างปัญหา การสื่อสารผิดพลาด เจรจาเรื่องสำคัญต้องรอบคอบ คนรักทำให้ยิ้มได้ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนดีแม้จะไม่ค่อยมีเหลือเก็บ ศักยภาพในตัวท่านจะถูกนำออกมาใช้มากขึ้น รู้สึกเหนื่อยมากขึ้นแต่ผลที่ได้จะคุ้มค่ากับการทำงาน ด้านความรักอยู่ในช่วงหมดโปร นิสัยจริงเริ่มปรากฏให้เห็น สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนรู้ใจ มีเงินจากอาชีพหลักและอาชีพเสริมเข้ากระเป๋า ธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นเด็กให้ผลตอบแทนดี เรื่องงานได้รับการยอมรับ แต่ต้องปวดหัวเพราะลูกน้องบริวาร คนรักนำความสุขมาให้ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

บทความน่าอ่าน

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากผู้ใหญ่ เรื่องเงินไร้อุปสรรค ทำธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่งและสื่อสารจะได้ผลตอบแทนดี ผลงานโดดเด่นเข้าตานาย จึงไม่แปลกที่จะมีคนจ้องแทงข้างหลัง คนรักหงุดหงิดง่าย อย่าได้ชวนทะเลาะเด็ดขาด สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินมีใช้มีเก็บไม่ขัดสน ทำธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีให้ผลตอบแทนดี อย่าร้อนใจเพราะคาดหวังเรื่องงานไว้สูง ไอเดียดีๆ ที่เสนอไปผู้ใหญ่เจ้านายอาจไม่เอาด้วย ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน คนรักเอาใจยาก สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Antonio Rosales Hernández จาก Pixabay

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ คนรอบข้างพึ่งพาได้ ได้รับข่าวดีเรื่องงาน โปรเจ็กต์ที่คิดไว้เป็นที่ยอมรับ รายจ่ายเกิดจากคนในครอบครัว ทำธุรกิจเกี่ยวกับอัญมณีหรือของมือมีค่าได้ผลตอบแทนคุ้มค่า ความรักติดลบ คนรักทำตัวไม่น่าไว้วางใจ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ต้องขยันให้มากขึ้นการงานจึงจะกลับมาก้าวหน้าอย่างที่ควรจะเป็น ต้องพึ่งตัวเองให้มาก การเงินจ่ายมากกว่ารับ แต่โดยรวมยังหมุนเวียนพอไปได้ ไม่ต้องพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ ด้านความรักดีหน่อย คนรักพึ่งได้ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย JamesDeMers จาก Pixabay

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนไร้ปัญหา ธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นคนสูงวัยให้ผลตอบแทนดี มีงานที่ต้องรับผิดชอบ เป็นงานที่ไม่ถนัดแต่ต้องจำใจทำ คนมีคู่ต้องเปลี่ยนบรรยากาศเพื่อกระชับความรักให้แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น ธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็น ผู้หญิงทำแล้วได้ผลตอบแทนดี มีงานที่ถูกโยนมาให้ท่านทำ จะไม่ช่วยทำก็ไม่ได้เพราะภาพของท่านคือคนเก่งขององค์กร คนรักคิดมากกับทุกเรื่อง สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้เงินแบบฟลุกๆ จากการเสี่ยงโชค เรื่องงานยังเอาตัวรอดได้ การไม่โต้ตอบคนนินทาคุณจะทำให้ผ่านวันนี้ไปแบบไม่ต้องทะเลาะกับใคร ด้านความรักหลายคู่ยกสถานะจากคนคุยมาเป็นคนรู้ใจ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Peter Lomas จาก Pixabay

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินรับจ่ายคล่องมือ ทำธุรกิจอาหารได้ผลตอบแทนดี มีงานที่ต้องรับผิดชอบมากขึ้นแบบไม่ตั้งใจ ต้องทำงานแข่งกับเวลาจึงจะได้ผลงานตามเป้าหมายที่วางไว้ ความรักมีสัญญาณเตือนเรื่องความไม่เข้าใจกันเกิดขึ้น สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินต้องบริหารให้ดีจึงจะมีเหลือเก็บ ธุรกิจเกี่ยวกับเทคโนโลยีสมัยใหม่ให้ผลตอบแทนดี ความขยันเท่านั้นจึงจะทำให้งานมั่นคง ต้องพึ่งตัวเองให้มากขึ้น ด้านความรักหวานมาก คนรักทำทุกอย่างเพื่อสร้างฐานะให้มั่นคง สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

ก่อนเชื่อสิ่งใด ควรใช้หลักกลามสูตรขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพระพุทธเจ้าประกอบด้วย ถึงจะควรเชื่อสิ่งนั้น สาธุ…

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มจอแต่ความเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th