ลบแอพฯหรือเข้า “เป๋าตัง” ไม่ได้ ม.33 เรารักกันต้องทำแบบไหน?

ลบแอพฯหรือเข้า “เป๋าตัง” ไม่ได้ ม.33 เรารักกันต้องทำแบบไหน?

สวัสดีครับ แอดฯขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้เป็นวันที่เริ่มโอนเงินเข้าเป๋าตัง งวดแรกในรอบใหม่ของม.33 เรารักกัน ซึ่งอาจเกิดมีปัญหาเกิดขึ้นได้ แอดฯเลยรวมช่องทางติดต่อขอความช่วยเหลือมาฝากเผื่อได้ใช้ มาดูกันเลย!เข้าเป๋าตังไม่ได้

“เงินเยียวยา” มาตรการ “ม33เรารักกัน” รอบใหม่ สำหรับผู้ประกันตนมาตรา33 ในกองทุนประกันสังคม เริ่มโอนงวดแรกเข้า “เป๋าตัง” แล้ว 1,000 บาท ในวันที่ 24 พ.ค. แต่สำหรับคนที่มีปัญหาที่ทำให้ “เงินไม่เข้า” เข้าแอพฯ “เป๋าตัง” ไม่ได้ หรือประสบปัญหาอื่นๆ เกี่ยวกับการรับเงิน “เรารักกัน”

รวมช่องทางติดต่อและการแก้ปัญหาเบื้องต้นสำหรับคนที่ประสบปัญหาในการรับเงินมาตรการ “ม.33เรารักกัน” จากรัฐบาล ดังนี้

ช่องทางติดต่อสอบถามข้อมูล

  1. กรณีต้องการสอบถามเกี่ยวกับคุณสมบัติผู้ได้รับสิทธิ และข้อเสนอแนะ โครงการ ม.33 เรารักกัน โทรสายด่วน 1506 ตลอด 24 ชั่วโมง
  2. กรณีต้องการสอบถามเกี่ยวกับการลงทะเบียน และการเข้าใช้งานแอพฯ “เป๋าตัง” โทร
    02-111-1122 ตลอด 24 ชั่วโมง
  3. สอบถามข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับโครงการ ม33เรารักกัน ผ่านแอพพลิเคชั่นไลน์ “Krungthai Connext” โดยสามารถค้นหาใน Line official account หรือสแกนคิวอาร์โค้ดตามภาพด้านล่าง

บทความน่าอ่าน

กรณีเข้าแอพฯ เป๋าตังไม่ได้ ต้องทำอย่างไร

  • เบื้องต้นหากไม่สามารถเข้าใช้งานเป๋าตังได้ตามปกติ ผู้ใช้งานลองอัพเดท “แอพเป๋าตังเวอร์ชั่นใหม่” 10.32.0 ได้ที่ Play Store หรือ App Store จากนั้นเข้าไปยืนยันตัวตน G-Wallet และยืนยันการใช้สิทธิ์ ม.33เรารักกัน หากยังไม่สามารถใช้งานได้ให้ติดต่อสอบถามจากเจ้าหน้าที่โดยตรง ตามช่องทางที่กล่าวไปในข้างต้น หรือติดต่อ “ธนาคารกรุงไทย” สาขาต่างๆ

กรณีลบแอพฯ “เป๋าตัง” ไปแล้ว จะได้รับสิทธิ “ม.33 เรารักกัน” รอบ 2 หรือไม่ ?

  • สำหรับ “เราชนะ” รอบใหม่นี้ ยังคงมีหลายคนที่ประสบปัญหาอื่นๆ เช่น เผลอกดลบแอพฯ เป๋าตัง หรือถอนการติดตั้งเป๋าตังจากโทรศัพท์มือถือแล้ว “กระทรวงการคลัง” ให้ข้อมูลว่าในกรณีนี้ผู้รับสิทธิยังสามารถดาวน์โหลดและติดตั้งเป๋าตังได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนใหม่
  • โดยสามารถยืนยันตัวตนตามขั้นตอนของแอพฯ ก็จะใช้จ่ายวงเงินสิทธิ ม33เรารักกัน ในครั้งนี้ ได้จนถึงระยะเวลาสิ้นสุดของโครงการได้ตามปกติ

ทั้งนี้ มาตรการ ม.33 เรารักกัน มีระยะเวลาโครงการตั้งแต่ 21 ก.พ. 64 ถึง 30 มิ.ย. 64 โดยสามารถสะสมสิทธิใช้จ่ายถึงสิ้นสุดโครงการวันที่ 30 มิ.ย.

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก bangkokbiznews.com