iLove ไท่ฟู่

อุตุเตือน สภาพอากาศ 7 วันข้างหน้า ตอนบนมีฝนฟ้าคะนอง ใต้ ฝนตกหนักบางแห่ง

อุตุเตือน สภาพอากาศ 7 วันข้างหน้า ตอนบนมีฝนฟ้าคะนอง ใต้ ฝนตกหนักบางแห่ง

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มีข่าว กรมอุตุนิยมวิทยา สภาพอากาศ 7 วันข้างหน้า ลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นจากทะเลจีนใต้และอ่าวไทยเข้ามาปกคลุมบริเวณประเทศไทยตอนบน ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้น – ภาคใต้มีฝนตกหนักบางแห่ง รายละเอียดดูเลย

รายงานสภาพอากาศอีก 7 วันข้างหน้า จาก “กรมอุตุนิยมวิทยา” ระบุ “พยากรณ์อากาศ” ระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 – 19 กุมภาพันธ์ 2565 คาดการณ์ว่า ในช่วงวันที่ 14 – 16 ก.พ. 65 บริเวณความกดอากาศสูงกำลังอ่อนอีกระลอกหนึ่งจากประเทศจีนจะแผ่ลงมาปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือและทะเลจีนใต้ ส่งผลทำให้มีลมใต้และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดนำความชื้นจากทะเลจีนใต้และอ่าวไทยเข้ามาปกคลุมบริเวณประเทศไทยตอนบน ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนฟ้าคะนองเกิดขึ้น สำหรับภาคใต้มีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมบริเวณหัวเกาะสุมาตรา ประกอบกับมีลมตะวันออกที่พัดปกคลุมบริเวณอ่าวไทยและภาคใต้มีกำลังแรงขึ้น ทำให้ภาคใต้มีฝนตกหนักบางแห่ง ส่วนในช่วงวันที่ 17-19 ก.พ. 65 บริเวณความกดอากาศสูงที่ปกคลุมภาคตะวันออกเฉียงเหนือ และทะเลจีนใต้ จะมีกำลังอ่อนลง ทำให้ประเทศไทยตอนบนมีหมอกในตอนเช้า โดยมีฝนฟ้าคะนองบางแห่ง สำหรับลมตะวันออกทีพัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้มีกำลังอ่อนลง ทำให้ภาคใต้มีฝนลดลง

บทความน่าอ่าน

กรมอุตุนิยมวิทยา”ยังให้รายละเอียด “พยากรณ์อากาศ” ถึงข้อควรระวัง ระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2565 – 19 กุมภาพันธ์ 2565 ระบุว่า

ในช่วงวันที่ 14 – 16 ก.พ. 65 ขอให้ประชาชนบริเวณภาคกลาง ภาคตะวันออก รวมทั้งกรุงเทพมหานครและปริมณฑล และภาคใต้ ระวังอันตรายจากฝนตกหนักที่จะเกิดขึ้นไว้ด้วย

ภาคเหนือ

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ภาคกลาง

ภาคตะวันออก

ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก)

ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก)

กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ช่วงนี้สภาพอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยมาก ยังไงก็ดูแลสุขภาพกันด้วยนะขอรับ ด้วยความเป็นห่วงจากใจแอดฯ

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มจอแต่ความเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก bangkokbiznews.com