iLove ไท่ฟู่

ใครอยากรู้ รายได้คนส่งฟู้ดดีลิเวอรี่ แต่ละเจ้าบ้าง ดูเลย..

ใครอยากรู้ รายได้คนส่งฟู้ดดีลิเวอรี่ แต่ละเจ้าบ้าง ดูเลย..

สวัสดีครับ แอดฯขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้แอดมาตอบคำถามที่หลายๆคนฝากมาถามว่า คนส่งอาหารหรือส่งฟู้ดดีลิเวอรี่ รายได้เค้าดีไหม แล้วเจ้าไหนรายได้ดีที่สุด วันนี้มีคำตอบครับ

รายได้คนส่งอาหาร

มาดูรายได้คนขับฟู้ดดีลิเวอรี่ เงินดีไม่แพ้อาชีพอื่น คนขับแกร็บ รายได้เริ่มต้น 40 บาท ฟู้ดแพนด้าค่าจัดส่ง 33 บาทต่อออเดอร์ไลน์แมน การันตี 2.6 หมื่นบาทต่อเดือน ส่วนโกเจ็กขับมากได้มาก ขณะที่โรบินฮู้ด รับประกันรายได้ 2.5-3 หมื่นบาทต่อเดือน

จากกระแสบนโลกโชเชียลที่มีการแพร่ภาพอดีตพระเอก-นายแบบชื่อดังยุค 90 “เบิร์ด-พิทยา ณ ระนอง” ที่หันมาขับแกร็บฟู้ดบริการรับส่งอาหาร เพื่อหารายได้เสริม เนื่องจากได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่ง อาชีพคนขับฟู้ดดีลิเวอรี่ ถือเป็นอาชีพหนึ่งที่ฮอตสุด ๆ ในช่วงวิกฤตนี้ “ประชาชาติธุรกิจ” 07’ได้รวบรวม รายได้ของ “คนขับฟู้ดดีลิเวอรี่” แต่ละรายว่าเงินดีแค่ไหน?

แกร็บ เริ่ม 40 บาทต่อออเดอร์

บทความน่าอ่าน

ฟู้ดแพนด้ากระหน่ำแจกโบนัส

ไลน์แมนการันตีรายได้ 2.6 หมื่นบาท

โกเจ็ก ขับมากได้มาก

โรบินฮู้ด ประกันรายได้สูงสุด 3 หมื่นบาท

เรียกได้ว่า เงินดี จูงใจไม่แพ้อาชีพอื่น แถมเจ้าของแพลตฟอร์มยังการันตีรายได้ที่สูงเป็นหลักหมื่น ถือเป็นอีกทางเลือกน่าสนใจในช่วงวิกฤตนี้

ช่วงที่เป็นยุคโควิดนี้ น้อยคนนักที่อยากจะออกจากบ้าน เลยทำให้อาชีพดังกล่าวมานี้เฟื่องฟูเลยทีเดียว แถมเห็นรายได้ต่อเดือนน่าสนทุกค่ายเลยว่าปะ..

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก prachachat.net