ดูดวงรายวัน ที่ 30 มี.ค.65 ลัคนาราศีใด ได้ลาภจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร คนรักอยู่ในโอวาท

ดูดวงรายวัน ที่ 30 มี.ค.65 ลัคนาราศีใด ได้ลาภจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร คนรักอยู่ในโอวาท

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณเพื่อนที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มา ดูดวงรายวัน ที่ 30 มี.ค.65 ลัคนาราศีใด ได้ลาภจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร คนรักอยู่ในโอวาท การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ฯลฯ มาดูกัน

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากการพบปะสังสรรค์ เรื่องงานไร้ปัญหา คนรอบข้างให้การสนับสนุน เรื่องเงินถ้าประหยัดก็ไม่ขัดสน เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ความรักสถานะชัดเจน คนโสดได้เวลาเปิดตัวคนรู้ใจ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร การเงินมีทิศทางดีขึ้น เหมาะใช้จ่ายลงทุน เรื่องงานไม่ราบรื่นมากนัก แต่ความฉลาดจะทำให้งานของคุณก้าวหน้าอย่างคาดไม่ถึง ความรักบอกเลยว่าน่าอิจฉามาก สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ที่จ่ายไปจะได้คืนใน ไม่ช้า เรื่องงานไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่ดีขึ้นแต่ก็ไม่แย่ลง มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนใกล้ชิด ด้านความรักลงตัว หลายคู่หวานจนน่าอิจฉาสีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

บทความน่าอ่าน

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินเริ่มมีทิศทางขึ้น ได้ลาภจากคนในครอบครัว มีปัญหาที่แยกไม่ออกระหว่างเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว การตัดสินที่เด็ดขาดจะทำให้คุณผ่านวันนี้ไปได้แบบไม่ต้องปวดหัวมากนัก คนรักเอาใจยาก สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Antonio Rosales Hernández จาก Pixabay

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีงานใหม่ๆเข้ามาให้เรียนรู้และรับผิดชอบมากขึ้น ค้าขายเริ่มมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า ธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นคนสูงวัยให้ผลตอบแทนดี ด้านความรักไม่รู้จะเลือกใครดีระหว่างคนเก่ากับคนใหม่ที่เข้ามา สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเดินทาง เรื่องเงินมีทิศทางดีขึ้น ผิดหวังเรื่องงานอย่าได้ท้อแท้ การไม่ละทิ้ง เป้าหมายจะนำความสำเร็จมาให้คุณในวันหน้า ด้านความรักยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะไปต่อหรือหยุดไว้เพียงแค่นี้ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากคนในครอบครัว เรื่องเงินต้องประหยัด ทำงานดีถือว่าเสมอตัว แต่ถ้าทำไม่ดีขึ้นมาจะมีเสียงนินทาตาม มาได้ ผู้ใหญ่เจ้านายยังอยู่ข้างคุณ ด้านความรักโอเคมาก คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    รวย ภาพโดย 3D Animation Production Company จาก Pixabay

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ความขยันจะทำให้ผลงานของคุณโดดเด่นกว่าเพื่อนร่วมงาน ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เจ้าของกิจการจะเห็นลู่ทางสร้างกำไรได้มากขึ้น ด้านความรักหลายคู่ทำตัวเหมือนรักกันใหม่ๆ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนใกล้ตัว การรู้จักปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์จะทำให้คุณอยู่ในตำแหน่งได้อย่างมั่นคง คนทำกิจการส่วนตัวลูกค้าจะให้การตอบรับดีขึ้น คนรักอยู่ในโอวาท สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค การเงินหมุนเวียนดีขึ้น ธุรกิจสินค้าดูแลสุขภาพและความงามได้ผลตอบแทนดีเป็นพิเศษ ความอดทนต่อแรงกดดันต่างๆ จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องงานได้มาก อย่าได้หวังพึ่งพาคนรอบข้าง คนรักเอาใจยากมาก สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและ การเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนสูงวัย การเงินหมุนเวียนคล่องมือ มีงานเข้ามาให้รับผิดชอบมากขึ้น แต่ผลงานยังเป็นไปตามเป้า ด้านความรักไร้อุปสรรค คนโสดจะเปิดใจคุยเรื่องส่วนตัวกับคนที่เข้ามาใกล้ชิดมากขึ้น สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากการลงทุน เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน การรู้จักปฏิเสธคนอื่นจะทำให้ท่านมีเวลาทำเรื่องสำคัญๆ ในชีวิตมากขึ้น เรื่องงานต้องพึ่งตัวเองเป็นหลัก ความรักสถานะชัดเจนขึ้น คนรักเอาใจเก่ง สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

ขอให้ท่านทั้งหลายจงโชคดีกันทุกท่าน ณ ขอรับ ดวงชะตาราศีก็เหมือนกับผลของวิบากกรรมที่ตามมาส่งผลให้เราเท่านั้นเอง บางคนได้รับเสวยวิบากกรรมดี จึงทำให้ชีวิตดีขึ้น ดังนั้นบุญอันใดละขอรับ ที่เมื่อเราทำแล้วจะทำให้ชีวิตประสบความสำเร็จ หาทรัพย์ง่าย ฯลฯ ก็คงไม่พ้น การถวายทานและรักษาศีลอยู่เป็นนิจ สาธุ…

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มจอแต่ความเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th