ดูดวงรายวัน ที่ 25 มี.ค.65 ลัคนาราศีใด ได้ลาภ ความรักน่าอิจฉา ฯลฯ

ดูดวงรายวัน ที่ 25 มี.ค.65 ลัคนาราศีใด ได้ลาภ ความรักน่าอิจฉา ฯลฯ

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มา ดูดวงรายวัน ที่ 25 มี.ค.65 ลัคนาราศีใด ได้ลาภ ความรักน่าอิจฉา คนทำธุรกิจส่วนตัวเริ่มจับทางหาเงินใหม่ๆ ฯลฯ รายละเอียดดูเลย

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนสูงวัย ผู้ใหญ่เจ้านายและคนรอบข้างให้การสนับสนุน เรื่องเงินต้องบริหารจัดการให้ดี ต่อให้ตัวเองไม่ได้ใช้ก็จะมีคนอื่นมาช่วยใช้จนไม่มีเหลือเก็บ คนโสดพบรักครั้งใหม่ สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเดินทาง ติดต่อประสานงาน ระวังเอกสารมีปัญหา สื่อสารไม่ดีระวังเกิดความผิดพลาด ไม่เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ การเงินยังใช้จ่ายได้คล่องมือ ด้านความรักคนโสดพบรักครั้งใหม่ กับคนใกล้ตัว สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงิน ให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากคนในครอบครัว พยายามทำตัวให้ยุ่งเข้าไว้ เจ้านายใช้งานให้ก้มหน้าทำไป แล้วทุกอย่างจะดีเอง เรื่องเงินต้องประหยัดมากขึ้น ด้านความรักขาดสีสัน คนรักไม่เอาใจเหมือนวันก่อน สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

บทความน่าอ่าน

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีงานท้าทายใหม่ๆ เข้ามาให้รับผิดชอบ แต่ท่าน ยังปรับตัวรับมือได้ดี คิดสิ่งใดไว้จะทำได้ ตามนั้น การเงินจ่ายมากกว่ารับ ด้านความรักเดินมาถูกทาง หลายคู่ยิ่งอยู่ห่างกันยิ่งรักกันมากขึ้น สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Antonio Rosales Hernández จาก Pixabay

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพื่อนร่วมงาน ต้องเอาใจใส่เรื่องงานให้มากขึ้น คนทำธุรกิจส่วนตัวเริ่มจับทางหาเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า บริหารเงินได้ดีกว่าช่วงที่ผ่านมา ด้านความรักเป็นสิ่งเดียวที่ทำให้ชีวิตคู่มีความสุข สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากคนในครอบครัว ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ ติดต่อเรื่องงานได้รับการสนับสนุน เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ แต่การเงินเริ่มตึงตัว ต้องประหยัดต่อเนื่อง เสี่ยงโชคเก็งกำไรอาจได้ผลตอบแทนไม่มากอย่างที่คิด คนรักใจถึงพึ่งได้ สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า ตัดสินใจเรื่องงานต้องรอบคอบ ระวังข้อมูลรั่วไหล คนทำธุรกิจระวังเสียลูกค้าให้คู่แข่ง แต่การเงินเริ่มมีทิศทางดีขึ้น มีใช้มีเก็บไม่ขัดสน ด้านความรักสถานะไม่เปลี่ยนแปลง สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Peter Lomas จาก Pixabay

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากการลงทุน เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า ติดต่อเรื่องงานได้รับการสนับสนุน ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ เรื่องเงินมีช่องทางหารายได้ ใหม่ๆ เข้ากระเป๋า คนค้าขายเริ่มมีทิศทางดีขึ้น ความรัก จัดว่าน่าอิจฉา สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงิน ให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม ติดต่อเรื่องงานมีอุปสรรค อย่ารับปากใครง่ายๆ เรื่องเงินต้องประหยัดให้มากขึ้น เสี่ยงโชคเก็งกำไรอาจได้ผลตอบแทนไม่มากนัก ด้านความรักน่าอิจฉา อาจมีเซอร์ไพรส์จากคนรู้ใจ สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องตำแหน่งใหม่ๆ แต่ข่าวร้ายคือคุณจะเหนื่อยมากขึ้น ธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นเด็กได้ผลตอบแทนคุ้มค่า การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี ดาว ความรักส่งกำลังเต็มที่ หลายคู่ทำตัวเหมือนรักกันใหม่ๆ สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนสูงวัย หลายคนมีเรื่องต้องเดินทาง เจรจาเรื่องงานได้ผลสำเร็จดี สิ่งที่ริเริ่มไว้เริ่มเห็นผลชัดเจนขึ้น ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า คนมีคู่แล้วอย่างอนกันให้มากนัก สีขาวช่วยเสริมดวง โชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    รวย ภาพโดย 3D Animation Production Company จาก Pixabay

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีหลายเรื่องต้องสะสาง ทั้งงานตัวเองและงานฝากจากคนรอบข้าง ความขยันเท่านั้นจึงจะทำให้ผ่านวันนี้ไปได้อย่างไม่เจ็บตัว การเงินรั่วไหลไปกับค่าใช้จ่ายในครอบครัว ด้านความรักต้องใช้เหตุผลมากกว่าอารมณ์ สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

ดูดวงรายวันแล้วขอให้มีความสุขมองโลกในแง่ดีกันทุกท่านนะขอรับ ฟังหูไว้หูถือว่าเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตประจำวัน ขอให้โชคดีรับแต่สิ่งดีๆพบเจอแต่คนดีๆ มีสุขภาพแข็งแรง จากใจแอดฯ

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มจอแต่ความเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th