ดูดวงรายวัน ที่ 20 มี.ค.65 ลัคนาราศีใดเสี่ยงโชคลุ้นรางวัลใหญ่ ผู้ใหญ่เมตตา ฯลฯ

ดูดวงรายวัน ที่ 20 มี.ค.65 ลัคนาราศีใดเสี่ยงโชคลุ้นรางวัลใหญ่ ผู้ใหญ่เมตตา ฯลฯ

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มา ดูดวงรายวัน ที่ 20 มี.ค.65 ลัคนาราศีใดเสี่ยงโชคลุ้นรางวัลใหญ่ ผู้ใหญ่เมตตา ความรักนำความสุขมาให้ ฯลฯ มาดูกัน

ลัคนาราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ รู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงานไม่เอามาคิดใส่ใจ แต่การเงินรั่วไหล หลายคนใช้บัตรเครดิตจนเพลินมือ เสี่ยงโชคมีโอกาสได้ลุ้นรางวัลก้อนโต คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล สีเทาช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนดี เหมาะใช้จ่ายลงทุน ได้ลาภจากคน สูงวัย รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ เหมาะเสนองานให้นายดู เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน คนรักไว้ใจได้ สีเทาช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เพศตรงข้ามให้ลาภ คนรอบข้างพึ่งพาได้ ผู้ใหญ่เมตตา เจรจาเรื่องงานสำเร็จตามแผน เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ เอาเงินไปต่อเงินได้ผล คุ้มค่า หลายคนจะมีไอเดียดีๆ เรื่องทำมาหากิน ความรักลงตัวกว่าเมื่อวาน สีเทาช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

บทความน่าอ่าน

ลัคนาราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากความฝัน การงานไร้อุปสรรคก้าวหน้าตามแผนดี การเงินรับจ่ายคล่องมือ รับเร็วแต่ก็จ่ายเร็วเช่นกัน พูดคุยกับคนแปลกหน้าระวังเสียทรัพย์ ความรักลงตัว คนรักเอาใจเก่ง สีเทาช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ ดีขึ้น

    ความรัก ภาพโดย RitaE จาก Pixabay

ลัคนาราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น เหมาะเสี่ยงโชคทุกรูปแบบ มีโอกาสเงินก้อนโตไหลเข้ากระเป๋า แต่ต้องคุมอารมณ์ให้ดี ศัตรูในที่ทำงานอาจชวนทะเลาะ ด้านความรักเป็นสีชมพูน่าอิจฉา คนโสดพร้อมเปิดตัวคนรู้ใจ สีเทาช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมาก กว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่อง หยิบจับสิ่งใดกลายเป็นเงินเป็นทองไปหมด ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเสนอผลงานให้เห็น หลายคนได้รับชื่อเสียงและการยอมรับจากการทำงาน นักธุรกิจจะมีคนอยากร่วมทำธุรกิจด้วย คนโสดพบคนถูกใจ สีเทาช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลตอบแทนคุ้มค่า สังสรรค์กับเพื่อนฝูงจะได้ลู่ทางทำมาหากินดีๆ กลับบ้าน ได้รับความเชื่อถือจากการทำงาน เสนองานต่อที่ประชุมได้รับการสนับสนุน คนรักทำให้ยิ้มได้ทั้งวัน สีเทาช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Antonio Rosales Hernández จาก Pixabay

ลัคนาราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า คนรอบข้างพึ่งพาได้ การเงินเริ่มมีทิศทางดีขึ้น ช่วงนี้อยากได้อะไรให้ซื้อเลย มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไรทุกรูปแบบ คนรักเอาใจยากมาก สีเทาช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ โชคลาภมาจากเพื่อนฝูง เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อขอความช่วยเหลือ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน การเงินหมุนเวียนดี การค้าการลงทุนให้ผล คุ้มค่า ธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นเพศตรงข้ามให้ลาภผลดี ความรักลงตัว สีเทาช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

  • ดวงชะตาให้คุณมาก กว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม เรื่องงานไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น การเงินหมุนเวียนดี มีเงินเหลืออย่าเก็บไว้เฉยๆ เอาไปลงทุนอาจได้ผลตอบแทนดีกว่า นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน ความรักน่าอิจฉามาก สีเทาช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Peter Lomas จาก Pixabay

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เรื่องงานไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง คนรอบข้างพึ่งพาได้ การเงินรับจ่ายคล่องมือ เริ่มมีรายได้ใหม่ๆ มาจากหลายช่องทาง เจรจาเรื่องเงินไม่เสียเปรียบ ความรักนำความสุขมาให้ สีเทาช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มี.ค.- 12 เม.ย.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนดี ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค แต่วันนี้ใครพูดจาไม่เข้าหูพร้อมมีปากเสียงด้วยทันที งานใหญ่อาจเสียหายเพราะเสียเวลากับเรื่องเล็กน้อย อยู่ท่ามกลางคนหมู่มากระวังเสีย ชื่อเสียง คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีเทาช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

เป็นอย่างไรกันบ้างขอรับ สำหรับลัคนาราศีของท่าน ยังไงก็ฟังหูไว้หูและใช้หลักกลามสูตรขององค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าพิจารณาด้วย อย่าลืมยิ้มและขอบคุณสิ่งที่เรามีแล้วท่านจะได้รับสิ่งที่มียิ่งๆขึ้นไป 

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มจอแต่ความเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th