ดูดวงรายวัน ที่ 17 มี.ค.65 ลัคนาราศีใด มีลาภ การเงินรับจ่ายคล่องมือ ด้านความรักลงตัว

ดูดวงรายวัน ที่ 17 มี.ค.65 ลัคนาราศีใด มีลาภ การเงินรับจ่ายคล่องมือ ด้านความรักลงตัว

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มา ดูดวงรายวัน ที่ 17 มี.ค.65 ลัคนาราศีใด มีลาภ การเงินรับจ่ายคล่องมือ ด้านความรักลงตัว สีใดเสริมโชคลาภ ฯลฯ มาดูกัน

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ จะมีลาภจากผู้ใหญ่เจ้านายหรือผู้สูงอายุในครอบครัว เรื่องเงินมีใช้จ่ายคล่องมือ ถ้าโชคดีจะมีคนเอาเงินมาชำระหนี้คืน เรื่องความรักต้องเช็กดวงไว้บ้าง คนรักอาจเปลี่ยนไปไม่เหมือนวันก่อน สีน้ำตาลช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ อาจมีญาติพี่น้องจากแดนไกลเดินทางมาหา ทักทายกันพอให้หายคิดถึง แต่ก่อนลากลับอาจเอ่ยปากขอยืมเงินจากคุณก็เป็นได้ การเงินเริ่มสะดุดติดขัด งดเสี่ยงโชคเก็งกำไร ระวังเพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ สีน้ำตาลช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ หลายคนเกิดความคิดดีๆ ในการเริ่มธุรกิจของตนเอง โดยเฉพาะธุรกิจออนไลน์ เพื่อนฝูงยังให้การสนับสนุนดี แม้ช่วงนี้จะเจอหน้ากันน้อยลง เรื่องการใช้จ่ายยังต้องประหยัด ระวังแฟนเก่าทักมาทำให้หัวใจหวั่นไหว สีน้ำตาลช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

บทความน่าอ่าน

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนมีเรื่องต้องเดินทาง เป็นการเดินทางใกล้ๆ ไม่ได้ไปไกลถึงต่างจังหวัด เพื่อนฝูงพึ่งพาอาศัยได้ยกเว้นเรื่องเงิน การเงินหมุนเวียนพอไปได้ ถือคติได้มาก็ใช้ไปไม่คิดมาก ความรักสถานะดีขึ้น คนโสดเจอคนถูกใจ สีน้ำตาลช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ความรัก ภาพโดย RitaE จาก Pixabay

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม เรื่องงานไม่สร้างปัญหา วันนี้ศัตรูคู่แข่งอ่อนกำลัง ทำอะไรท่านไม่ได้ การเงินมีใช้แต่ไม่ค่อยมีเหลือเก็บ ด้านความรักโอเค คนรักสายเปย์ไม่ทำให้ผิดหวัง สีน้ำตาลช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ด้านการเงินยังหมุนเวียนดี ธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นเด็กให้ผลตอบแทนคุ้มค่า เรื่องงานยังต้องเหนื่อยกันต่อไป ถือคติมีงานทำดีกว่าไม่มีเงินใช้ ด้านความรักต้องเอาใจใส่คนของเราให้มากขึ้น สีน้ำตาลช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินรับจ่ายคล่องมือ เริ่มมีเงินเหลือเก็บ เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก ติดต่อประสานงานได้ผลดี ผู้ใหญ่เจ้านายพึ่งพาอาศัยได้ ด้านความรักต้องเลือกให้ดี คนที่เข้ามาอาจไม่ใช่คู่แท้ของคุณในตอนนี้ สีน้ำตาลช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Michael Schwarzenberger จาก Pixabay

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินอยู่ในเกณฑ์ดี มีใช้คล่องมือ คนค้าขายที่ปรับตัวได้เริ่มเห็นลู่ทางลงทุนใหม่ๆ เรื่องงานได้รับการสนับสนุนดี คนรอบข้างพึ่งพาได้ ความรักลงตัวแต่ยังต้องตามติดคนของเราอย่าให้คลาดสายตา สีน้ำตาลช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน หลายคนได้โอกาสทำงานต่อเนื่อง มีรายได้จากอาชีพหลักและอาชีพเสริม การเงินต้องประหยัดแต่เริ่มมีทิศทางดี ด้านความรักมีทิศทางดีขึ้น แต่คนโสดยังต้องโปรโมตตัวเองให้มากขึ้น สีน้ำตาลช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ติดต่อเรื่องงานไร้ปัญหา สิ่งที่คิดไว้จะทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายพึ่งได้ ลูกน้องบริวารไม่ทำให้หงุดหงิด การเงินมีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ด้านความรักดีต่อใจ คนรักเก่าอาจกลับมาขอคืนดี สีน้ำตาลช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เรื่องงานไร้อุปสรรค คนใกล้ตัวทำให้หงุดหงิดไม่เอามาใส่ใจ เรื่องเงินยังบริหารได้ดี มีใช้จ่ายไม่ขาดมือ ด้านความรักขาดสีสัน อย่าตั้งความหวังกับคนรักมากไป คนโสดรู้สึกเหงาใจมาก สีน้ำตาลช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    รางวัล ภาพโดย ds_30 จาก Pixabay

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เริ่มงานอย่างคนอารมณ์ดี พร้อมสู้งานหนักเพื่อตนเองและครอบครัวอย่างจริงจัง ด้านการเงินไม่ขัดสน แต่จะให้มีเหลือเก็บต้องรอพ้นช่วงโควิด-19 ไปก่อน ด้านความรักลงตัว คนรักเอาใจเก่งมาก สีน้ำตาลช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

เป็นอย่างไรกันบ้างขอรับสำหรับราศีของท่าน ยังไงก็อย่าลืมใช้วิจารณญาณและหลักกลามสูตรขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ในการรับชมด้วยนะขอรับ

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มจอแต่ความเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th