ดวงเด่นรายวัน ที่ 15 มี.ค.65 ลัคนาราศีใดเงินคล่องมือ มีข่าวดีเรื่องยศ ได้ลาภ ฯลฯ

ดวงเด่นรายวัน ที่ 15 มี.ค.65 ลัคนาราศีใดเงินคล่องมือ มีข่าวดีเรื่องยศ ได้ลาภ ฯลฯ

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มา ดวงเด่นรายวัน ที่ 15 มี.ค.65 ลัคนาราศีใดเงินคล่องมือ มีข่าวดีเรื่องยศ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม คนรักทำให้ยิ้มได้ทั้งวัน ฯลฯ ดูเลย

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะใช้จ่ายลงทุน มีเกณฑ์ได้ทรัพย์สินมีค่าจากเพศตรงข้าม การงานไปได้เรื่อยๆ ไร้ปัญหา ควบคุมสติอารมณ์ได้ดี มีคนชวนทะเลาะอย่าทะเลาะด้วย เหมาะขอความรักจากเพศตรงข้าม สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนได้รับข่าวดีเรื่องยศตำแหน่ง คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง ผู้ใหญ่เจ้านายเห็นคุณค่า คู่ค้าให้ความไว้วางใจ นักธุรกิจมีกำไรเข้ากระเป๋า เจรจาเรื่องงานได้รับการสนับสนุน ความรักน่าอิจฉา คนโสดจะไม่เหงาอีก ต่อไป สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากเพศตรงข้าม แต่ต้องระวังหลายเรื่อง ศัตรูคู่แข่งจ้องเล่นงาน เผลอเมื่อไหร่อาจถูกใส่ความทำลายชื่อเสียง การเงินจ่ายมากกว่ารับ ทำธุรกรรมเรื่องเงินระวังเอกสารสัญญาผิดพลาด ห้ามค้ำประกัน เด็ดขาด คนรักไว้ใจได้ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

บทความน่าอ่าน

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่อง ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ เริ่มงานด้วยความมั่นใจ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายให้การสนับสนุน นักธุรกิจมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า ความรักน่าอิจฉา คนโสดเหมาะเปิดตัวคนรู้ใจ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    แนวคิดคนรวย ภาพโดย 3D Animation Production Company จาก Pixabay

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เรื่องงานปัญหา ปัญหาค้างเก่าจะได้รับการสะสาง ของที่เคยหายจะได้คืน การเงินหมุนเวียนดี เอาเงินไปต่อเงินได้ผลกำไรคุ้มค่า คนค้าขายมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี คนรักนำความสุขมาให้ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ งานมีอุปสรรคเผลอเมื่อไหร่จะถูกศัตรูเล่นงาน เอกสารสัญญาผิดพลาด ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ แต่การเงินรับจ่ายคล่องมือ ใช้จ่ายอย่างไรก็ยังมีเหลือเก็บ เพศตรงข้ามไม่ทำให้ผิดหวัง คนโสดจะไม่เหงาอีกต่อไป สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

  • ดวงชะตาให้คุณและโทษ มีเรื่องให้เหนื่อยทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว การเงินเสี่ยงรั่วไหล เลิกงานแล้วให้รีบกลับบ้านจะช่วยประหยัดเงินได้หลายบาท ลูกน้องบริวารทำให้หงุดหงิด ให้ดูแลเรื่องเงินจะเกิดความเสียหาย คนรักไว้ใจได้ทุกเรื่อง สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Steve Bidmead จาก Pixabay

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ วันนี้เหมาะเริ่มต้นทำอะไรหลายอย่าง แข่งขันจะได้รับชัยชนะ เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน เหมาะกับการทวงหนี้ ศัตรูคู่แข่งอ่อนกำลัง ทำอะไรท่านไม่ได้เลย ด้านความรักดีต่อใจ คนรักทำตัว อยู่ในโอวาท สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงิน ให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น บริหารเสน่ห์ดีๆ หน้าที่การงาน จะดีขึ้นอย่างคาดไม่ถึง เจรจาเรื่องงานสำเร็จราบรื่น หลายคนได้รับเครดิตชื่อเสียงจากการทำงาน การเงินมีใช้จ่ายคล่องมือ คนรักทำให้ยิ้มได้ทั้งวัน สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ทำงานได้ต่ำกว่ามาตรฐาน ศัตรูคู่แข่งเผยตัว พร้อมเล่นงานทันทีที่ท่านเผลอ แต่เรื่องเงินยังบริหารจัดการได้ดี เสี่ยงโชคเก็งกำไรพอไหวแต่อาจไม่ได้กำไรมากอย่างที่คิด คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ คนรอบข้างทำให้ยิ้มได้ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน เหมาะเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ ทำธุรกิจกับหน่วยงานราชการจะได้ผลตอบแทนดี ขอสินเชื่อจากธนาคารจะได้ตามวงเงินที่ขอ คนรักวางตัวดีไม่ทำให้ ผิดหวัง สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ วันนี้จิตใจสงบพร้อมรบกับปัญหาเฉพาะหน้า การเงินหมุนเวียนดีมีให้ใช้จ่ายคล่องมือ เรื่องงานก้าวหน้าตามแผน คนค้าขายลูกค้าให้การสนับสนุน มีคนชวนลงทุนทำธุรกิจให้ลุยไปได้เลย คนรักอยู่ในโอวาท สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

ดูดวงรายวันแล้วขอให้มีความสุขมองโลกในแง่ดีกันทุกท่านนะขอรับ ฟังหูไว้หูถือว่าเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตประจำวัน ขอให้โชคดีรับแต่สิ่งดีๆพบเจอแต่คนดีๆ มีสุขภาพแข็งแรง จากใจแอดฯ

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มจอแต่ความเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th