ดูดวงรายวัน ที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2565 ลัคนาราศีใดได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความรักลงตัว ฯลฯ

ดูดวงรายวัน ที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2565 ลัคนาราศีใดได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ความรักลงตัว ฯลฯ

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มา ดูดวงรายวัน ที่ 12 มีนาคม พ.ศ.2565 ลัคนาราศีใดได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า ความรักลงตัว ฯลฯ ดูเลย

ลัคนาราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เรื่องงานไม่ดีขึ้นแต่ก็ไม่แย่ลง คนรอบข้างพึ่งพาได้ การเงินรับจ่ายคล่องมือ เริ่มมีรายได้ใหม่ๆ มาจากหลายช่องทาง เจรจาเรื่องเงินไม่เสียเปรียบ ความรักนำความสุขมาให้ สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม เรื่องงานไปได้เรื่อยๆ คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง การเงินหมุนเวียนไม่คล่องมือมากนัก นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน ความรักเป็นสีชมพูน่าอิจฉา สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนดี ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค แต่ระวังหงุดหงิดง่าย ใครพูดจาไม่เข้าหูพร้อมมีปากเสียงด้วยทันที งานใหญ่อาจเสียหายเพราะเสียเวลากับเรื่องเล็กน้อย อยู่ท่ามกลางคนหมู่มากระวังเสียชื่อเสียง คนรักไว้ใจได้ สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

บทความน่าอ่าน

ลัคนาราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ตื่นขึ้นมาด้วยความสบายใจ รู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค คนรอบข้างให้การช่วยเหลือ แต่การเงินรั่วไหล ใช้บัตรเครดิตจนเพลินมือ ความรักขาดสีสัน คนรักเอาแต่ใจไร้เหตุผล สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Maria_Domnina จาก Pixabay

ลัคนาราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนสูงวัย การเงินหมุนเวียนดีขึ้น แต่ยังต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน ผลงานก้าวหน้า ศัตรูคู่แข่งทำอะไร ไม่ได้ เหมาะเสนองานให้นายดู เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน คนรักอยู่ในโอวาท สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมาก กว่าโทษ เพศตรงข้ามให้ลาภ คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ เจรจาเรื่องงานสำเร็จตามแผน เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ เอาเงินไปต่อเงินได้ผล คุ้มค่า หลายคนจะมีไอเดียดีๆ เรื่องทำมาหากิน ความรักลงตัวกว่าเมื่อวาน สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    รางวัล ภาพโดย ds_30 จาก Pixabay

ลัคนาราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากความฝัน เรื่องงานไร้อุปสรรค ถือคติทำไปเรื่อยๆ เดี๋ยวก็เสร็จ การเงินรับเร็วแต่ก็จ่ายเร็วเช่นกัน พูดคุยกับคนแปลกหน้าระวังเสียทรัพย์ ความรักลงตัว คนรัก เอาใจเก่ง สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้น มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนรัก คนผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเสนอผลงานให้เป็นที่ปรากฏ หลายคนได้รับเครดิตจากการทำงาน นักธุรกิจจะมีคนอยาก ร่วมหุ้นทำธุรกิจด้วย โสดพบคนถูกใจ สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนดีเป็นพิเศษ เหมาะเสี่ยงโชคทุกรูปแบบ มีโอกาสเงินก้อนโตไหลเข้ากระเป๋า แต่ต้องควบคุมอารมณ์ได้ดี เพราะศัตรูในที่ทำงานอาจชวนทะเลาะตั้งแต่เช้า ด้านความรักน่าอิจฉา คนโสดพร้อมเปิดตัวคนรู้ใจ สีส้ม ช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียน คล่องมือ เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลตอบแทนคุ้มค่า หลายคนได้รับ ความเชื่อถือจากการทำงาน เสนองานต่อที่ประชุมได้รับการสนับสนุน ค้าขายได้กำไรอย่างที่ต้องการ ความรักสถานะชัดเจน มากขึ้น คนรักทำให้ยิ้มได้ทั้งวัน สีส้มช่วย เสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Peter Lomas จาก Pixabay

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า คนรอบข้างพึ่งพาอาศัยได้ มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า การเงินหมุนเวียนดีขึ้น เริ่มมีเงินจากช่องทางใหม่ๆ เข้ากระเป๋า ความรักไม่สดใสเหมือน วันก่อน คนรักเอาใจยาก สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มี.ค.- 12 เม.ย.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนดี การค้าการลงทุนให้ผลคุ้มค่า ธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นเพศตรงข้ามให้ลาภผลดี ได้ลาภจากเพื่อนฝูง เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อขอความช่วยเหลือ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ความรักลงตัว สีส้มช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

อ่าน ดูดวงรายวัน แล้วขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆมีความสุข ถ้ามองโลกในแง่บวกยังไงก็เจอแต่สิ่งดีแน่นอนแอดฯการันตีได้เลย

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มจอแต่ความเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th