ดูดวงรายวัน ที่ 28 ก.พ. 65 ลัคนาราศีใด ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า รักลงตัว

ดูดวงรายวัน ที่ 28 ก.พ. 65 ลัคนาราศีใด ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า รักลงตัว

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณดพื่อนๆที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มา ดูดวงรายวัน ที่ 28 ก.พ. 65 ลัคนาราศีใด ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า รักลงตัว การเงินหมุนเวียนดี การงานได้รับความสนับสนุน ฯลฯ ดูเลย

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนสูงวัย การเงินหมุนเวียนดี เหมาะใช้จ่ายลงทุน เจรจาเรื่องเงินได้รับการสนับสนุน รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ เหมาะเสนองานให้นายดู คนรักไว้ใจได้ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ เพศตรงข้ามให้ลาภ เอาเงินไปต่อเงินได้ผลคุ้มค่า หลายคนจะมีไอเดียดีๆ เรื่องทำมาหากิน คนรอบข้างพึ่งพาได้ ผู้ใหญ่เมตตา เจรจาเรื่องงานสำเร็จตามแผน เหมาะจัดประชุมเรื่องสำคัญ ความรักลงตัวกว่าเมื่อวาน สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากความฝัน การงานไร้อุปสรรคก้าวหน้าตามแผนดี การเงินรับจ่ายคล่องมือ รับเร็วแต่ก็จ่ายเร็วเช่นกัน พูดคุยกับคนแปลกหน้าระวังเสียทรัพย์ ความรักลงตัว คนรักเอาใจเก่ง สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

บทความน่าอ่าน

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น เหมาะเสี่ยงโชคทุกรูปแบบ มีโอกาสได้เงินก้อนโตเข้ากระเป๋า ต้องควบคุมสติอารมณ์ให้ดี ศัตรูในที่ทำงานอาจชวนทะเลาะ ด้านความรักเป็นสีชมพูน่าอิจฉา คนโสดพร้อมเปิดตัว คนรู้ใจ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ความรัก ภาพโดย RitaE จาก Pixabay

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่อง หยิบจับทำสิ่งใดกลายเป็นเงินเป็นทองไปหมด ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส เหมาะเสนอผลงานให้เห็น หลายคนได้รับชื่อเสียงและการยอมรับจากผลงาน นักธุรกิจจะมีคนอยากร่วมทำธุรกิจด้วย คนโสดพบคนถูกใจ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น เสี่ยงโชคเก็งกำไรได้ผลตอบแทนคุ้มค่า สังสรรค์กับเพื่อนฝูงจะได้ลู่ทางทำมาหากินดีๆ กลับบ้าน ได้รับความเชื่อถือจากการทำงาน เสนองานต่อที่ประชุมได้รับการสนับสนุน คนรักทำให้ยิ้มได้ทั้งวัน สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนอายุน้อยกว่า การเงินเริ่มมีทิศทางดีขึ้น เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไรทุกรูปแบบ ช่วงนี้อยากได้อะไรให้ซื้อเลย รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน คนรอบข้างพึ่งพาได้ คนรักเอาใจยากหน่อย สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Michael Schwarzenberger จาก Pixabay

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ โชคลาภมาจากเพื่อนฝูง การเงินหมุนเวียนดี การค้าการลงทุนให้ผลคุ้มค่า ธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นเพศตรงข้ามให้ลาภผลดี เหมาะเข้าพบผู้ใหญ่เจ้านายเพื่อขอความช่วยเหลือ สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ความรักลงตัว สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินหมุนเวียนดี มีเงินเหลืออย่าเก็บไว้เฉยๆ เอาไปลงทุนอาจได้ผลตอบแทนดีกว่า นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน เรื่องงานไร้ปัญหา ติดต่อประสานงานราบรื่น ความรักน่าอิจฉามาก สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การเงินรับจ่ายคล่องมือ เริ่มมีรายได้ใหม่ๆ มาจากหลายช่องทาง เจรจาเรื่องเงินไม่เสียเปรียบ เรื่องงานได้รับการสนับสนุนดี คนรอบข้างพึ่งพาได้ ความรักลงตัว คนรักนำความสุขมาให้ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนดี ได้ลาภจากการเสี่ยงโชค อยู่ท่ามกลางคนหมู่มากระวังเสียชื่อเสียง งานใหญ่อาจเสียหายเพราะเสียเวลากับเรื่องเล็กน้อย ใครพูดจาไม่เข้าหูพร้อมมีปากเสียงด้วยทันที คนรักไม่ทำให้ ผิดหวัง สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Antonio Rosales Hernández จาก Pixabay

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น มีรายได้จากหลายทาง เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก รู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ติดต่อเรื่องงานได้รับการสนับสนุน ความรักสถานะขาดความชัดเจน คนโสดไม่กล้าเริ่มต้นกับรักครั้งใหม่ สีดำช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

เป็นอย่างไรกันบ้างขอรับ สำหรับดวงลัคนาราศีของท่านยังไงก็โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมด้วยนะขอรับ ดวงมีขึ้นมีลง ขอให้มองโลกในด้านบวกให้เยอะๆชีวิตจะพบเจอสิ่งดีๆแน่นอน

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มจอแต่ความเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th