ดูดวงรายวัน ที่ 27 ก.พ.65 ลัคนาราศีใดดวงให้คุณ ได้ลาภจากการเดินทาง การเงินเริ่มดีขึ้น

ดูดวงรายวัน ที่ 27 ก.พ.65 ลัคนาราศีใดดวงให้คุณ ได้ลาภจากการเดินทาง การเงินเริ่มดีขึ้น

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มา ดูดวงรายวัน ที่ 27 ก.พ.65 ลัคนาราศีใดดวงให้คุณ ได้ลาภจากการเดินทาง การเงินเริ่มดีขึ้น ผู้ใหญ่สนับสนุน ฯลฯ มาดูกัน

ลัคนาราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่า โทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเดินทาง การเงินหมุนเวียนดี ไม่ต้องพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ ผู้ใหญ่เจ้านายจะมอบหมายให้ท่านทำงานสำคัญ ถ้าผลงานออกมาดีรับรองอนาคตจะก้าวหน้าเร็วขึ้น ด้านความรักหวานมากจนคนเกิดราศีอื่นต้องอิจฉา สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ บริวารในที่ทำงานสร้างปัญหา ให้ทำงานสำคัญจะเกิดความผิดพลาด คนค้าขายอย่าให้ลูกน้องดูแลเรื่องเงิน จะเกิดความเสียหาย คนทำธุรกิจยังต้องเหนื่อยอีกมากกว่าจะพ้นวิกฤตในช่วงนี้ ด้านความรักอย่าหวังอะไรมากนัก สีขาวช่วยเสริมดวง โชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ โชคลาภมาจากคนอายุมากกว่า วันนี้เหมาะเริ่มต้นทำอะไรเพื่อตัวเองอย่างจริงจัง การทำธุรกิจออนไลน์อาจเป็นคำตอบในการสร้างกำไรที่ต้องลองทำดู ความรักอยู่ในช่วงขาขึ้น หลายคู่ทำตัวไม่ห่างกันเลย สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

บทความน่าอ่าน

ลัคนาราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร การเงินรับจ่ายคล่องมือ มีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า ทำธุรกิจที่มีกลุ่มลูกค้าเป็นผู้หญิงได้ผลตอบแทนดี เรื่องงานไร้ปัญหา ศัตรูคู่แข่งที่จ้องเล่นงานทำอะไรไม่ได้ ด้านความรักลงตัว สีขาวช่วยเสริมดวง โชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Bob Dmyt จาก Pixabay

ลัคนาราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเดินทาง ได้เงินแบบฟลุกๆ ได้ทรัพย์จากเพศตรงข้าม การเงินเริ่มหมุนเวียนดีขึ้น มีรายได้ จากการเก็งกำไรหรือเป็นนายหน้าค้าขายอสังหาริมทรัพย์ คนรอบข้างให้ความเชื่อถือ ด้านความรักทำให้หลายคู่ยิ้มได้ สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ผู้สูงอายุให้ลาภ ควรหาเวลาไปกราบไหว้ผู้ใหญ่ในครอบครัว เข้าพบเจ้านายจะได้รับความเมตตาเป็นพิเศษ การเงินรั่วไหล พวกโอนไวจ่ายเร็วต้องชั่งใจไว้บ้าง คนมีคู่ต้องเอาใจใส่และดูแลหัวใจกันให้มากขึ้น สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ งดเดินทางไกล การเงินจ่ายมากกว่ารับ ไม่เหมาะสังสรรค์ ให้คนไม่ รู้จักเข้าบ้านระวังเสียทรัพย์ เห็นคนมุงดูสิ่งใดอย่าเข้าใกล้ อาจถูกลูกหลงก็เป็นได้ คนรักตั้งใจทำงานอาจไม่มีเวลาให้กันในช่วงนี้ สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ ดีขึ้น

    ภาพโดย Peter Lomas จาก Pixabay

ลัคนาราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียน คล่องมือแต่ไม่เหมาะใช้จ่ายลงทุน ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง พูดจากับคนข้างบ้านหรือข้างห้องระวังมีปากเสียง เหมาะปลีกตัวอยู่ลำพังจะช่วยป้องกันปัญหาต่างๆ ได้ดี คนรักอยู่ในโอวาท ไม่เหลวไหล สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินจ่ายมากกว่ารับ หมดเงินไปกับเรื่องใช้จ่ายในครอบครัว แต่เพื่อนฝูงให้ลาภ มีเวลาลองโทร.ถามสารทุกข์สุกดิบและพูดคุยเรื่องโครงการที่คิดไว้ อาจได้ไอเดียทำให้งานสำเร็จเร็วขึ้น คนรักเอาใจยาก สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ วันหยุดก็จริงแต่หลายคนต้องรับผิดชอบงานที่ค้างอยู่ คนทำงานอิสระจะเหนื่อยสร้างสรรค์งานให้กับลูกค้ามากเป็นพิเศษ เจรจาเรื่องงานสำเร็จตามแผน การเงินหมดไปกับการใช้จ่ายเรื่องครอบครัว ด้านความรักมีอาการหงุดหงิดใส่กัน สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    รวย ภาพโดย 3D Animation Production Company จาก Pixabay

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภ จากคนใกล้ตัว การเงินหมุนเวียนคล่องมือ มีใช้มีเก็บไม่ต้องพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ สบายใจกับการทำมาหากิน ช่วงนี้ถือคติทำงานหนักดีกว่าไม่มีงานให้ทำ ความรักมีทิศทางดีขึ้น สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มี.ค.- 12 เม.ย.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่อง มีใช้มีเก็บไม่ขัดสน คนทำธุรกิจเหมาะพูดคุยเรื่องสำคัญ ค้าขายได้กำไรดี รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน คนรอบข้างให้การสนับสนุน สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน วันนี้คนรักใจถึงพึ่งได้ สีขาวช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

โดย โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

ขอให้ทุกท่านสุขสมหวังมีกำลังในการต่อสู้ดำเนินชีวิตในแต่ละวันนะขอรับ อะไรที่มันทำให้อารมณ์ความรู้สึกติดลบก็อย่าไปใส่ใจ นึกถึงเรื่องที่ทำให้เรามีความสุขมีความหวัง แล้วท่านก็จะได้รับกับพลังด้านบวก ชีวิตบวกๆตลอดไปขอรับ

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มจอแต่ความเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th