ดูดวงรายวัน ที่ 26 ก.พ.65 ดวงลัคนาราศีใดคำพูดมีเสน่ห์ ปากเรียกทรัพย์ ฯลฯ

ดูดวงรายวัน ที่ 26 ก.พ.65 ดวงลัคนาราศีใดคำพูดมีเสน่ห์ ปากเรียกทรัพย์ ฯลฯ

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณที่เพื่อนๆติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มา ดูดวงรายวัน ที่ 26 ก.พ.65 ดวงลัคนาราศีใดคำพูดมีเสน่ห์ ปากเรียกทรัพย์ ความรักจัดว่าน่าอิจฉามาก ฯลฯ รายละเอียดดูเลย

ลัคนาราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากคนรักสายเปย์ แต่รายจ่ายมากกว่ารายรับ หามาได้เท่าไหร่ก็ไม่พอใช้ เจรจาเรื่องงานระวังความขัดแย้ง ต่างคนต่างเก่ง ไม่มีใครยอมใคร ส่งผลให้งานเสร็จช้ากว่าแผน ความรักค่อยๆ มีสถานะดีขึ้น สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เรื่องงานตัวเองไม่เท่าไหร่ แต่ที่เหนื่อยใจคือการแก้ปัญหาให้กับคนอื่น จะไม่ช่วยก็ไม่ได้ เดี๋ยวปัญหาจะมาตกที่เรา คนค้าขายได้ผลตอบแทนดี ด้านความรักน่าอิจฉา หลายคู่ทำตัวเหมือนรักกันใหม่ๆ สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ คำพูดมีเสน่ห์ ปากเรียกทรัพย์ คนค้าขายมีรายได้คุ้มเงินที่ลงทุนไป เงินทองจะไหลมาเทมาจากช่องทางออนไลน์ มีวิธีทำงานใหม่ๆ เข้ามาให้เรียนรู้ ส่งผลให้รูปแบบการทำงานเปลี่ยนแปลงไป ด้านความรักสถานะชัดเจนมากขึ้น สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

บทความน่าอ่าน

ลัคนาราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนในครอบครัว เรื่องเงินยังต้องประหยัด ใช้จ่ายอย่าให้เกินงบ อย่าเครียดโดยไม่จำเป็น ทำจิตใจให้ผ่อนคลายแล้วชีวิตจะดีขึ้น ความรักดีเฉพาะคนมีคู่ คนโสดอาจรู้สึกเหงาใจมาก สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Antonio Rosales Hernández จาก Pixabay

ลัคนาราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนพอไปได้แม้จ่ายมากกว่ารับ ขาดสมาธิในการทำงาน หลงลืมสิ่งต่างๆ ได้ง่าย ระวังผิดนัดเรื่องสำคัญโดยเฉพาะเรื่องเงิน เดินทางระวังอุบัติเหตุ ความรักทำให้หลายคู่ยิ้มได้ คนโสดเริ่มมีความหวังจากคนใกล้ตัว สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินเริ่มคลี่คลายในทิศทาง ดีขึ้น รายได้ลดลงแต่ยังมี ใช้ไม่ขาดมือ งานเก่ายังจัดการไม่เสร็จ งานใหม่ก็เข้ามาทำให้ปวดหัว แต่ยังดีที่คนรอบข้างพึ่งพาได้ ความรักจัดว่าน่าอิจฉามาก สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงิน ให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องดี คนทำธุรกิจออนไลน์ยิ้มได้กับยอด ออร์เดอร์ที่พุ่งแรง คนหยุดงานรู้สึกอารมณ์ดีเพราะได้พักผ่อนเต็มที่ ส่วนคนทำงานจะรู้สึกเหมือนงานไม่พอให้ทำในวันนี้ ความรักนำความสุขมาให้มากมาย สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Michael Schwarzenberger จาก Pixabay

ลัคนาราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เรื่องงานเริ่มมีทางออก แต่ยังต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอดจากสถานการณ์ในช่วงนี้ คนค้าขายยังมีรายได้ไม่มากนัก เรื่องเก็บเงินไม่ต้องพูดถึง จะหาเงินให้พอใช้ยังยากเลย ความรักสถานะดีขึ้น สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงิน ให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ แนะนำให้หาความรู้เรื่องการทำธุรกิจออนไลน์ อีกหน่อยอาจ ทำรายได้มากกว่างานประจำ หลายคนยัง วิตกกังวลเรื่องงาน โอกาสตกงานเพราะสถานการณ์โควิด-19 เป็นไปได้สูงมาก วันนี้คนรักอารมณ์ดีใจถึงพึ่งได้ สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ วันหยุดก็จริงแต่เหมือนไม่ได้หยุด ว่างไม่ได้ต้องหาอะไรทำให้เป็นประโยชน์ต่อตัวเองและคนในครอบครัว คนรอบข้างพึ่งพาได้ เจรจา เรื่องสำคัญได้รับการสนับสนุนดี ด้านความรักขาดสีสัน คนโสดรู้สึกเหงาใจมาก สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ความรัก ภาพโดย Pana Kutlumpasis จาก Pixabay

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินมีใช้มีเก็บไม่ขัดสน คนค้าขายเริ่มมีเงินไปใช้หนี้ธนาคาร ช่วงนี้ให้ทำงานเกินเงินเดือนเกินตำแหน่งเข้าไว้ อีกหน่อยจะดีเอง ด้านความรักต้องอดทนให้มาก ต้องเอาใจใส่กันให้มากขึ้น สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มี.ค.- 12 เม.ย.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เรื่องงานต้องรักษาเป้าหมาย ให้ดี ผู้ใหญ่เจ้านายจะได้ให้โอกาสสร้างผลงานต่อเนื่อง คนทำธุรกิจอาจเสียจังหวะสร้างกำไรจากการลงทุน อย่าให้ใครยืมเงินเด็ดขาด คนโสดจิตใจอ่อนไหว พร้อมตกหลุมรักใครได้ง่ายๆ สีเหลืองช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

อ่าน ดูดวงรายวัน แล้วขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆมีความสุข ถ้ามองโลกในแง่บวกยังไงก็เจอแต่สิ่งดีแน่นอนแอดฯการันตีได้เลย

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มจอแต่ความเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th