ดูดวงรายวัน ที่ 2 กุ.พ.65 ดวงลัคนาราศีไหนเหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เก็งกำไรได้ มีเสน่ห์

ดูดวงรายวัน ที่ 2 กุ.พ.65 ดวงลัคนาราศีไหนเหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เก็งกำไรได้ มีเสน่ห์

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้ ดูดวงรายวัน ที่ 2 กุ.พ.65 ดวงลัคนาราศีไหนเหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เก็งกำไรได้ มีเสน่ห์ ความรักน่าอิจฉา ฯลฯ มาดูกัน

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินจ่ายมากกว่ารับ ให้คนแปลกหน้าเข้าบ้านอาจทำให้เสียทรัพย์ เรื่องงานไม่มีอะไรดีขึ้นหรือแย่ลง แต่ระวังคนรอบข้างสร้างปัญหา คนรักยังเทใจให้คุณอย่างเสมอต้นเสมอปลาย สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน ค้าขายเริ่มมีทิศทางดีขึ้น ไม่ต้องพึ่งพาเงินกู้นอกระบบ คิดทำสิ่งใดได้รับการสนับสนุน สุขภาพกายใจไร้ปัญหา ไม่ว่าเกิดอะไรขึ้นคนรักจะอยู่ข้างคุณเสมอ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Michael Schwarzenberger จาก Pixabay

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ บุตรบริวารให้ลาภ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก หลายคนได้ทรัพย์สินมีค่าจากคนในครอบครัว ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสทำงาน เหมาะขอความช่วยเหลือ ด้านความรักหลายคู่หวานใส่กันจนน่าอิจฉา สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

บทความน่าอ่าน

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องมือมากขึ้น ที่จ่ายไปจะได้คืน หลายคนต้องเดินทางกะทันหัน ติดต่อประสานงานราบรื่น คนรอบข้างไม่ทำให้ผิดหวัง มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น จึงไม่แปลกที่จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาพัวพันในวันนี้ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เสียเงินเพราะคนในครอบครัว ต้องรอบคอบกับทุกเรื่องให้มากขึ้น ขาดการสนับสนุนที่ดีจากคนรอบข้าง บุตรบริวารทำเรื่องให้ปวดหัว ไม่เหมาะเจรจาเรื่องสำคัญ คนโสดมีใครมาบอกรักอย่าหลงเชื่อ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ มีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น มีแต่คนอยากเข้าใกล้ บริหารเสน่ห์ดีๆ จะเป็นประโยชน์ต่อการดำเนินชีวิตอย่างมาก ความรักมีทิศทางดีขึ้น คนโสดอย่าเพิ่งท้อใจกับการตามหารักครั้งใหม่ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Peter Lomas จาก Pixabay

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินรั่วไหลใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินจำเป็น ค้าขายรายได้ไม่เป็นไปตามเป้า คนโชคไม่ดีระวังถูกทวงหนี้ ติดต่อเรื่องงานไร้ปัญหา ผู้ใหญ่พึ่งพาได้ คนรอบข้างให้การสนับสนุน ความรักติดลบ คนโสดยังคงสถานะแค่คนคุย สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนไม่คล่องมือมากนัก แต่ยังพอเอาตัวรอดได้ รู้สึกสบายๆ กับการทำงาน งานเยอะไม่ใช่ปัญหา ใช้ความสามารถเฉพาะตัวบริหารจัดการได้อย่างเรียบร้อย คนโสดเจอเพศตรงข้ามสูงวัยจะรู้สึกจิตใจหวั่นไหว สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้น คนทำธุรกิจเริ่มมีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋าต่อเนื่อง การงานโดยรวมไร้ปัญหา ผลงานก้าวหน้าอยู่ในสายตานาย คนรอบข้างให้การสนับสนุน ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ ความรักลงตัว คนรักไม่ทำให้ผิดหวัง สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้น เสี่ยงโชคเก็งกำไรทำให้ยิ้มออก เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน ติดต่อประสานงานราบรื่น ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาสต่อเนื่อง ลูกน้องบริวารไม่ทำให้ผิดหวัง ความรักดีต่อใจ หลายคู่ทำตัวไม่ห่างกัน สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ การเงินหมุนเวียนคล่อง เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน รู้สึกอารมณ์ดีตั้งแต่เช้า กระตือรือร้นกับการทำมาหากิน ติดต่อเรื่องงานราบรื่น ควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี ความรักน่าอิจฉา คนโสดมีโอกาสเจอคนที่ใช่อย่างไม่ทันตั้งตัว สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินหมุนเวียนดีขึ้น เหมาะเสี่ยงโชคเก็งกำไร แต่หลายคนถูกเพ่งเล็งเรื่องงาน ทำดีถือว่าเสมอตัว คำพูดสร้างศัตรู ความรักติดลบ คนโสดต้องทำใจ คนที่เข้ามาอาจยังไม่ใช่คู่แท้ของคุณ สีชมพูช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

ดูดวงรายวันแล้วขอให้มีความสุขมองโลกในแง่ดีกันทุกท่านนะขอรับ ฟังหูไว้หูถือว่าเป็นกำลังใจในการดำเนินชีวิตประจำวัน ขอให้โชคดีรับแต่สิ่งดีๆพบเจอแต่คนดีๆ มีสุขภาพแข็งแรง จากใจแอดฯ

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th