ดูดวงรายวัน ที่ 29 ม.ค. 65 วันนี้ลัคนาราศีใดดวงให้คุณมากกว่าโทษ

ดูดวงรายวัน ที่ 29 ม.ค. 65 วันนี้ลัคนาราศีใดดวงให้คุณมากกว่าโทษ

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้พามาดูดวงรายวัน ที่ 29 ม.ค. 65 วันนี้ลัคนาราศีใดดวงให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากการเดินทาง จากผูใหญ่ ฯลฯ รายละเอียดดูเลย

ลัคนาราศีเมษ 13 เม.ย. – 14 พ.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ชีวิตขาดสีสัน เรื่องงานไปได้เรื่อยๆ ทำดีถือว่า เสมอตัว แต่ถ้าผลงานออกมาไม่ดีจะถูกผู้ใหญ่ เจ้านายเพ่งเล็ง การเงินหมุนแบบฝืดๆ ไม่จำเป็นอย่าควักเงินออกจากกระเป๋า คนโสดอย่าไว้ใจเพศตรงข้ามมากเกินไป สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พ.ค. – 14 มิ.ย.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ เรื่องงานไม่เอามาคิดให้ปวดหัว ผู้ใหญ่เจ้านายให้ความสำคัญ แต่ยังต้องเหนื่อยกับเรื่องของคนในครอบครัว บริวารทำให้หนักใจ การเงินจ่ายมากกว่ารับ เอาเงินไปต่อเงินไม่ส่งผลดี คนโสดเหงาใจมากเป็นพิเศษ สีน้ำเงินเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Peter Lomas จาก Pixabay

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิ.ย. – 15 ก.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากผู้ใหญ่ในครอบครัว คำพูดสร้างศัตรู พูดจาไม่คิดจะมีเรื่องเสียหายตามมา สูญเสียความน่าเชื่อถือเพราะความประมาท เรื่องเงินต้องใช้จ่ายอย่างประหยัด ด้านความรักขาดสีสัน คนโสดต้องเปิดใจให้มากขึ้น สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกรกฎ 16 ก.ค. – 16 ส.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากการเดินทาง การลงทุนทุกประเภทให้ผลคุ้มค่า รู้สึกสบายๆ กับทุกอย่าง ควบคุมสถานการณ์รอบตัวได้ดี ศัตรูคู่แข่งทำอะไรไม่ได้ นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน ความรักน่าอิจฉา คนรักไว้ใจได้ สีแดงช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

บทความน่าอ่าน

ลัคนาราศีสิงห์ 17 ส.ค. – 16 ก.ย.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากการลงทุน เหมาะเอาเงินไปต่อเงิน เรื่องงานไร้ปัญหา ติดต่อเรื่องงานได้รับการสนับสนุน การเงินหมุนเวียนดีกว่าที่ผ่านมา เริ่มมีรายได้จากหลายช่องทาง ความรักติดลบ คนโสดรู้สึกเหงาใจมาก สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีกันย์ 17 ก.ย. – 16 ต.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม มีหลายเรื่องให้ปวดหัว เจรจาธุรกิจมีอุปสรรค ค้าขายไม่เป็นไปตามแผน การเงินรั่วไหลเกินงบ เพศตรงข้ามทำให้เสียทรัพย์ ด้านความรักลงตัว คนรักเอาใจคุณเป็นพิเศษ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    รวย ภาพโดย 3D Animation Production Company จาก Pixabay

ลัคนาราศีตุล 17 ต.ค. – 15 พ.ย.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินหมุนเวียนดี เหมาะเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ ให้ชีวิต มนุษย์เงินเดือนเหมาะเริ่มต้นธุรกิจของตัวเอง ส่วนคนที่มีกิจการอยู่แล้วเหมาะขยายกิจการให้ก้าวหน้า วันนี้บอกรักใครจะได้ความรักกลับมาไม่ผิดหวัง สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พ.ย. – 15 ธ.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนในครอบครัว การเงินหมุนเวียนดี รู้สึกสบายๆ ตั้งแต่เช้า ติดต่อประสานงานราบรื่น สิ่งที่คิดไว้ทำได้ตามแผน ผู้ใหญ่เจ้านายไม่ทำให้ผิดหวัง เหมาะเข้าพบเพื่อขอความช่วยเหลือ ความรักลงตัว คนรักทำให้ยิ้มได้ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีธนู 16 ธ.ค. – 14 ม.ค.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ได้ลาภจากคนสูงวัย เจรจาเรื่องเงินสำเร็จตามแผน เรื่องงานไร้ปัญหา คนรอบข้างให้การสนับสนุน เข้าพบผู้ใหญ่ได้รับความช่วยเหลือ เจ้านายให้ความสำคัญ นักธุรกิจเหมาะเข้าพบลูกค้า สุขภาพไร้ปัญหา คนรักนำความสุขมาให้ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 ม.ค. – 12 ก.พ.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้น คนทำธุรกิจเจรจาเรื่องงานสำเร็จตามแผน คนเหมาะเริ่มต้นทำสิ่งดีๆ ให้ชีวิต ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เข้าพบผู้ใหญ่เจ้านาย จะได้รับความเมตตา รักไว้ใจได้ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    รางวัล ภาพโดย ds_30 จาก Pixabay

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 ก.พ. – 14 มี.ค.

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากคนในครอบครัว ติดต่อเรื่องงานได้รับการสนับสนุน แต่การเงินรั่วไหล จ่ายมากกว่ารับ ระวังสิ่งของมีค่าติดตัวสูญหาย ค้าขายไม่ได้กำไรอย่างที่คิด เสียทรัพย์เพราะเพศตรงข้าม คนรักเอาใจยาก สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มี.ค.- 12 เม.ย.

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ หลายคนได้ลาภจากเพศตรงข้าม การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้น คนทำธุรกิจเจรจาเรื่องงานสำเร็จตามแผน คนเหมาะเริ่มต้นทำสิ่งดีๆ ให้ชีวิต ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว เข้าพบผู้ใหญ่เจ้านาย จะได้รับความเมตตา รักไว้ใจได้ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

ดูดวงรายวัน เป็นความเชื่อส่วนบุคคลก่อนการทำภาระกิจขอตนเองประจำวัน โปรดใช้วิจารณญาณในการพิจารณานะขอรับ ดวงมีขึ้นมีลงอย่ากังวลกับมันมาก และอย่าลืมใช้หลักกลามสูตรขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าประกอบด้วย..

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th