ดูดวงรายวัน ที่ 6 ม.ค 65 ดวงวันนี้ดวงชะตาราศีไหนให้คุณมากกว่าโทษ

ดูดวงรายวัน ที่ 6 ม.ค 65 ดวงวันนี้ดวงชะตาราศีไหนให้คุณมากกว่าโทษ

สวัสดีขอรับทุกท่าน แอดฯขอขอบคุณที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มาดูดวงรายวัน วันที่ 06 มกราคม พ.ศ.2564 ดวงชะตาราศีไหนให้คุณมากกว่าโทษ ทั้งการงาน การเงิน ฯลฯ รายละเอียดดูเลย

ลัคนาราศีเมษ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ วันนี้เริ่มงานด้วยความสบายใจ มนุษย์เงินเดือนต้องปรับตัวเรียนรู้วิธีการทำงานใหม่ๆ ส่วนคนทำธุรกิจต้องหาช่องทางสร้างรายได้เพิ่มเติม โดยรวมยังบริหารเงินได้ดี แต่ระวังใช้จ่ายเกินตัว ด้านความรักสถานะไม่เปลี่ยนแปลง สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพฤษภ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ บริหารเงินได้ดี ได้ลาภจากการเสี่ยงโชคเก็งกำไร ท่านต้องใช้ไหวพริบเอาตัวรอดเรื่องงาน วิธีการทำงานแบบเดิมจะใช้ไม่ได้อีกต่อไป ต้องคิดใหม่ทำใหม่ จึงจะประสบผลสำเร็จแซงคู่แข่ง ความรักมีเรื่องกวนใจ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Michael Schwarzenberger จาก Pixabay

ลัคนาราศีมิถุน 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ดาวการเงินสดใสทำให้มีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า ค้าขายเริ่มมีทิศทางที่ดี เรื่องงานต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ให้มากขึ้น จะสร้างผลงานให้เป็นที่ยอมรับ ด้านความรักอาจมีคนอายุน้อยกว่าเข้ามาพัวพัน สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

บทความน่าอ่าน

ลัคนาราศีกรกฎ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ การเงินมีใช้ไม่ขาดมือ คนในครอบครัวพึ่งได้ ท่านต้องฝึกใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ให้คล่องมือ อีกหน่อยจะเป็นประโยชน์ทั้งต่องานประจำและการสร้างรายได้เสริม ด้านความรักระวังมีปากเสียงเพราะต้องการเอาชนะกัน สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงิน ให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีสิงห์ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน

  • ดวงชะตาให้โทษมากกว่าคุณ ได้ลาภจากเพศตรงข้าม เรื่องเงินมีใช้ไม่ขาดมือ แต่อย่าหลงคารมใครง่ายๆ มีคนชวนลงทุน ทำธุรกิจต้องรีบปฏิเสธ ไม่เหมาะตัดสินใจเรื่องสำคัญ วันนี้ดาวความรักจะส่งกำลังให้ท่านอย่างน่าอิจฉา สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Antonio Rosales Hernández จาก Pixabay

ลัคนาราศีกันย์ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ มีเกณฑ์ได้ลาภจากคนสูงวัย ช่วงนี้อย่าเกี่ยงงาน ยิ่งงานเยอะ ยิ่งดี ทุกอย่างอยู่ในสายตาผู้ใหญ่เจ้านาย การเงินเสี่ยงรั่วไหล มีเกณฑ์เสียเงินเพราะปัญหาสุขภาพ ความรักดีต่อใจ คนโสดเริ่มมีความหวัง สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีตุล 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ท่านต้องเอาใจใส่เรื่องงานเป็นพิเศษ ให้ลูกน้องทำงานแทนระวังเกิดปัญหา ค้าขายกำไรไม่เป็นไปตามแผน การเงินรั่วไหลหลายช่องทาง ให้ใครยืมเงินจะไม่ได้คืน หลายคนพบรักกับเพศตรงข้ามต่างวัย สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีพิจิก 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ท่านต้องวางระบบเรื่องงานให้ดี เวลาตัวเองไม่อยู่เพื่อน ร่วมงานจะได้ทำงานแทนได้ การเงินหมุนเวียนคล่องมือ ทำธุรกิจเกี่ยวกับการขนส่งได้ผลตอบแทนดี ความรักอยู่ในเกณฑ์ดี แต่คนโสดต้องเปิดใจให้มากขึ้น สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย JamesDeMers จาก Pixabay

ลัคนาราศีธนู 16 ธันวาคม – 14 มกราคม

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ มีเกณฑ์ ได้ลาภจากคนรู้ใจ มีเงินใหม่ๆ เข้ากระเป๋า หลายคนต้องอดทนทำงานอย่างหนัก แต่วันข้างหน้าจะรู้ว่ามันคือประสบการณ์อันล้ำค่าที่หาซื้อไม่ได้ เพศตรงข้ามพร้อมทุ่มเทให้คุณอย่างเต็มที่ สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมังกร 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ ได้ลาภจากเพื่อนฝูง วันนี้ต้องแสดงให้เห็นว่าเป็นคนทำงานเกินเงินเดือน นายจ้างจะได้เห็นว่าคุณคือคนสำคัญ ดาวการเงินอ่อนกำลัง หลายคนหมดเงิน ไปกับการซื้อของออนไลน์ ด้านความรักมีทิศทางดีขึ้น สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

    ภาพโดย Peter Lomas จาก Pixabay

ลัคนาราศีกุมภ์ 13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม

  • ดวงชะตาให้ทั้งคุณและโทษ โชคลาภและลู่ทางทำมาหากินใหม่ๆ จะมาจากการแชร์ไอเดียกับเพื่อนฝูง จะหมดเวลาไปกับ การคิดเรื่องงานอย่างมาก บริหารเงินได้ดี แต่วันนี้ห้ามค้ำประกันใครเด็ดขาด ความรักขาดสีสัน สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

ลัคนาราศีมีน 15 มีนาคม – 12 เมษายน

  • ดวงชะตาให้คุณมากกว่าโทษ ท่านอาจได้พบปะเพื่อนร่วมงานหน้าใหม่ที่ไม่คุ้นเคย หรือมีเครื่องมือทำงานใหม่ๆ ที่ต้องเรียนรู้ ผู้ใหญ่เจ้านายให้โอกาส การเงินเริ่มหมุนเวียนในทิศทางที่ดีขึ้น ส่วนเรื่องความรักต้องปล่อยวาง อย่าคาดหวังกับคนรักให้มากนัก สีน้ำเงินช่วยเสริมดวงโชคลาภและการเงินให้ดีขึ้น

โหรสมชาย เกียรติ์ภราดร

เป็นอย่างไรกันบ้างขอรับสำหรับราศีของท่าน ยังไงก็อย่าลืมใช้วิจารณญาณและหลักกลามสูตรขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ในการรับชมด้วยนะขอรับ

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th