น้าค่อม มีเรื่องให้คิดถึง เมียบอกเจอซ่อนเงินไว้ใต้เบาะถึง สองแสน 555

น้าค่อม มีเรื่องให้คิดถึง เมียบอกเจอซ่อนเงินไว้ใต้เบาะถึง สองแสน 555

สวัสดีครับ แอดฯขอขอบคุณที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มีข่าวให้คิดถึง น้าค่อมกันอีกแล้วเมื่อภรรยา น้าค่อม ชวนชื่น เจอเงินซ่อนใต้เบาะ จยย. 2 แสน ลูกชายแซวยับ ไม่น่าล่ะพ่อหวงรถ ยืมไปไหนไม่เคยให้ขี่ รายระเอียดดูเลยน้าค่อม

แม้ตัวจะไม่อยู่แล้ว แต่ยังคงอยู่ในความทรงจำของแฟนคลับเสมอ สำหรับ น้าค่อม ชวนชื่น ตลกชื่อดังแถวหน้าเมืองไทย อีกทั้งผลงานที่สร้างสรรค์ไว้ก็ยังทำให้คนดูยิ้มตามได้เสมอ ขณะที่ครอบครัวของน้าค่อมก็ยังคงรักและคิดถึงอยู่ตลอด มีเรื่องราวความน่ารักความอบอุ่นมาให้ได้ติดตามกันเสมอผ่านทางช่องยูทูบของ ไอซ์ ณพัชรินทร์ ลูกสาว และ แบงค์ อธิกิตติ์ ลูกเขยน้าค่อม

โดยล่าสุด (3 มิถุนายน 2564) ทางครอบครัว เผยบรรยากาศพิธีทำบุญเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ แม่เอ๋ ภรรยาน้าค่อม โดยลูกหลานทุกคนไปวัดกันพร้อมหน้าพร้อมตา ก่อนจะกลับบ้านมาทำชาบูกินกัน ซึ่งน้าค่อมเคยบ่นตอนอยู่โรงพยาบาลว่าอยากกิน แม่เอ๋เลยเข้าครัวโชว์ฝีมือซะเลย

บทความน่าอ่าน

โดยหลังจากอิ่มกันถ้วนหน้า ไอซ์ก็ได้แกะภาพวาดที่มีแฟนคลับส่งมาให้ เป็นภาพวาดน้าค่อมที่สวยมาก พร้อมขอบคุณแฟนคลับที่รักและคอยให้กำลังใจกันมาโดยตลอดน้าค่อมซ่อนเงิน

หลังจากนั้น เอ้ ลูกชายของน้าค่อม ได้เล่าเรื่องเจอเงินที่พ่อซ่อนไว้ เพิ่งเจอเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เนื่องจากแม่เอ๋ได้บอกให้เปิดใต้เบาะรถมอเตอร์ไซค์ของพ่อดู ว่ามีเอกสารหรือของสำคัญอะไรหรือไม่ เมื่อเปิดค้นใต้เบาะก็เจอซองสีน้ำตาล พอเปิดออกดูก็เจอเลย เงิน 200,000 บาท ไม่รู้เอามาไว้ตั้งแต่เมื่อไร ซ่อนกันดื้อ ๆ แบบนี้เลยน้าค่อมซ่อนเงิน

ด้านเอ้ยังบอกอีกว่า รถพ่อไม่มีเลอะเพราะไม่ค่อยได้ขี่ แต่เวลาไปทำงาน ถ้ารู้ว่าที่ไหนรถติด ก็จะเอามอเตอร์ไซค์ไปอย่างเดียว พร้อมแซวพ่อว่า “ถึงว่า.. ยืมขี่รถหน่อยไม่ให้ขี่เลย ก็ว่าทำไมหวงรถจัง อ๋อ.. ตอนนี้เข้าใจแล้วว่าทำไมพ่อไม่ให้ขี่รถ”น้าค่อมซ่อนเงิน

แอดฯคงจะคิดถึงตลกผู้นี้อีกมากๆ ดูทีไรก็ยังอดอมยิ้มไม่ได้ แหม! ถ้าน้าค่อมยังอยู่ แล้วน้าเอ๋มาเจอเข้าละก็ 555 ไม่อยากจะคิด…

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก women.kapook.com