นายกได้ฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าเข็ม 2 แล้ว

นายกได้ฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าเข็ม 2 แล้ว เพื่อสร้างความมั่นใจในคุณภาพวัคซีน

สวัสดีครับแอดฯขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มีข่าวเกี่ยวกับ ท่านนายกรัฐมนตรี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ได้รับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็มที่ 2 เรียบร้อยแล้วรายละเอียดเป็นอย่างไร มาดูกันประยุทธ

ประยุทธ์ รับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้าเข็ม 2 แล้ว พร้อมขอให้ประชาชนเชื่อมั่นในประสิทธิภาพวัคซีนที่เรามี 2 ยี่ห้อ เพราะมีการตรวจสอบอย่างรอบคอบและตามมาตรฐานแล้วประยุทธ

 

วันที่ 24 พฤษภาคม 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้รับการฉีดวัคซีนแอสตร้าเซนเนก้า เข็มที่ 2 เรียบร้อยแล้ว ที่สถาบันบำราศนราดูร ท่ามกลางการดูแลจากบุคลากรทางการแพทย์อย่างใกล้ชิด

ประยุทธ

ภายหลังจากการฉีดวัคซีน พล.อ. ประยุทธ์ กล่าวว่า ขอให้เชื่อมั่นในประสิทธิภาพวัคซีนที่เรามีอยู่ทั้ง 2 ยี่ห้อ รวมถึงยี่ห้ออื่น ๆ ที่จะนำเข้ามา เพราะเรามีการตรวจสอบอย่างรอบคอบให้มีประสิทธิภาพตามมาตรฐานสาธารณสุขของเรา ส่วนที่ตนมาฉีดเพราะตนไว้ใจ และขอบคุณคนที่ลงทะเบียนในหมอพร้อมจำนวนมาก

บทความน่าอ่าน

สำหรับผลข้างเคียงก็ยังคงมีอยู่บ้าง แต่ก็คงไม่ถึงแก่ชีวิต คนต้องฟังคำเตือนของคุณหมอ ต้องเตรียมตัวยังไงก่อนมาฉีด เช่น การนอนหลับให้เพียงพอ

ประยุทธ

ณ เวลานี้คงไม่มีใครที่จะเป็นอัศวินม้าขาวมาช่วยเรื่องโควิด ได้ดีกว่าการฉีดวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันแล้ว สำหรับความเห็นส่วนตัวของแอดฯยาทุกตัวในโลกนี้ก็คงมีผลข้างเคียงบ้างไม่มากก็น้อย สำหรับการแพ้ยานั้นใช่ว่าทุกคนจะแพ้หรือไม่แพ้เหมือนกันหมด เพราะขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละคน ไม่งั้นไปโรงพยาบาลทำไมหมอต้องถามว่า “แพ้ยาอะไรบ้าง”

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก covid-19.kapook.com