iLove ไท่ฟู่

จับได้แล้ว! คนทำร้ายนศ.ไทย ในนิวยอร์ก  ก่อเหตุมากถึง 44 คดี 

จับได้แล้ว! คนทำร้ายนศ.ไทย ในนิวยอร์ก  ก่อเหตุมากถึง 44 คดี

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณเพื่อนๆที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มีข่าว จับแล้วทำร้ายหญิงไทย ที่สถานีรถไฟใต้ดิน ในนิวยอร์ก อเมริกา  ก่อเหตุมาถึง 44 คดี วันเดียวก่อเหตุถึง 16 ครั้ง รายละเอียดดูเลย

วันที่ 15 ก.พ.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกาจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายหญิงไทย ที่ไปศึกษาต่อด้านแฟชั่นส์ ภายในสถานีรถไฟใต้ดิน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 22 พ.ย.2564 ได้แล้ว ทราบชื่อนายเควิน ดักลาส อายุ 40 ปี ตรวจพบว่าเคยก่อเหตุอาชญากรรมมากว่า 44 ครั้ง

สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าว ผู้เสียหาย อายุ 23 ปี ถูกทำร้ายขณะรอขึ้นรถไฟใต้ดิน ซับเวย์ 34st คนร้ายต่อยจับเธอเหวี่ยงลงกับพื้น ต่อยจนหน้าเธอบวมช้ำ ชิงทรัพย์ และพยายามทำอนาจารเธอ หลังจากนั้นคนร้ายก็เดินหนีไป หลังเกิดเหตุเธอได้เข้าแจ้งความ และมีการออกข่าวอย่างคึกคักทั้งในประเทศไทยและในสหรัฐอเมริกา จนในที่สุดตำรวจนิวยอร์ก ก็สามารถจับกุมคนร้ายได้

บทความน่าอ่าน

สำหรับผู้ต้องหานั้น มีประวัติการก่อเหตุในสถานีรถไฟใต้ดินหลายครั้ง โดยประวัติอาชญากรรมนั้นย้อนไปได้ถึงปี 2540 เลยทีเดียว โดยก่อนหน้าจะทำร้ายร่างกายหญิงไทย เขาได้ก่อเหตุชกหน้าผู้หญิง อายุ 34 ปีที่สถานีรถไฟใต้ดินมาแล้ว โดยในปี 2561 เขาได้ก่อเหตุอาชญากรรมวันเดียวถึง 16 ครั้งด้วยกัน ซึ่งตำรวจได้คุมตัวส่งศาล ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ด้านทนายความของผู้เสียหายเผยว่า การจับกุมครั้งนี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้กับคดีอื่น ๆ ที่ยังไม่ได้รับความยุติธรรม ส่วนผู้เสียหายเผยว่า การถูกทำร้ายทำให้เธอได้เห็นอีกด้านของเมืองนี้

ยังไงแอดฯก็ขอให้คุณผู้เสียหาย หายวันหายคืนขวัญเอ๋ยขวัญมา ส่วนข่าวการจับผู้ร้ายได้ก็ถือว่าเป็นข่าวดี ที่เค้าจะได้ไม่ไปก่อเหตุกับคนอื่นๆอีก…

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มจอแต่ความเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th