iLove ไท่ฟู่

“ร้านก๋วยเตี๋ยวบอก” ลุงซาเล้งลูกค้าประจำเมนูเกาเหลา ก่อนรู้ตัวจริง OMG!

“ร้านก๋วยเตี๋ยวบอก” ลุงซาเล้งลูกค้าประจำเมนูเกาเหลา ก่อนรู้ตัวจริง OMG!

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มีข่าวแบบว่าเหมือนในละครสั้นที่ทำกันมากมายในมือถือ กลายเป็นเรื่องราวไวรัลในโลกโซเชี่ยลเมื่อเจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวใน จ.สงขลา ได้โพสต์เรื่องราวของคุณลุงท่านหนึ่งที่ดูแต่งตัวมอซอ แต่สุดท้ายเรื่องราวกลายเป็น… รายละเอียดดูเลย

โดยโพสต์แรกถูกเผยแพร่ลงในกลุ่ม ชมรมคนรักก๋วยเตี๋ยวเนื้อ วันที่ 11 ธ.ค. เป็นภาพชายคนหนึ่งผมเกรียนแต่งตัวมอซอ โดยระบุว่า “แม้ว่าคุณตาจะขับซาเล้งรับงานทั่วไปบางวันได้ไม่ถึง300แต่คุณตาก็มากินเกาเหลาที่ร้านผมเป็นประจำ 80บาทคุณตาบอกคุ้มค่ากับความอร่อย #คุณตาคนจริง”

บทความน่าอ่าน

โพสต์ดังกล่าว เจ้าของร้านได้เล่าต่อว่า พยายามจะลดราคาให้ แต่คุณลุงก็บอกว่า ถ้าลดให้วันหน้าจะไม่กล้ามากินอีก ขอจ่ายเท่าคนอื่น

ก่อนที่เจ้าของร้านรายเดิม จะมาโพสต์ลงในกลุ่มเมื่อคืนที่ผ่านมา (20 ธ.ค.) เฉลยความเป็นไปของคุณลุงคนดังกล่าว กลายเป็นเรื่องสุดฮาบนโลกโซเชียล “งานเข้าคับพี่น้อง ร้านผมโดนCIAเข้ามาสืบความลับซะแล้ว คุณตาขับซาเล้งเดินขากระเผลกบอกทำงานได้ค่าแรงไม่ถึง300 เที่ยงนี้เปิดตัวเป็นร้อยตำรวจโทเดินปร๋อเลยครับ ขับรถตำรวจมาด้วย แกงใส่ผมหม้อเบ่อเริ่มเลยนะ

…อีกอย่างที่จะบอกว่าเราว่าน้ำซุปเราอร่อยคือมีตำรวจแฝงตัวเข้ามาเป็นลูกค้า ร้านเดิมผมตำรวจมาเยอะมากแล้วเคยเจอถามตรงๆเลยว่าใส่กัญชารึป่าว ผมบอกสมุนไพรที่ผมใส่แพงกว่ากัญชาอีกครับ หุหุ”

สุดยอดไปเลยขอรับ หมายถึงแอดฯเคยได้ยินแต่ในภาพยนต์ไทยเก่าๆเท่านั้นที่เป็นประโยคฮิตที่พระเอกมักจะเฉลยตอนจบว่า “ผมคือร้อยตำรวจโท…ปลอมตัวมา” ไม่นึกว่าจะมาเจอในชีวิตจริง ก่อนที่เดี๋ยวนี้จะเปลี่ยนมาเป็น “ผมคือท่านประธานปลอมตัวมา” ข่าวดังแบบนี้ ทางตำรวจท่านคงต้องเปลี่ยนตัวคนหาข่าวแล้วละขอรับ อิอิ…

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th