iLove ไท่ฟู่

สภาพอากาศในวันนี้ เริ่มเย็นลงคาดว่าอุณหภูมิจะลดลง 2-4 องศา เช็คดูแต่ละภาคเป็นอย่างไร

สภาพอากาศในวันนี้ เริ่มเย็นลงคาดว่าอุณหภูมิจะลดลง 2-4 องศา เช็คดูแต่ละภาคเป็นอย่างไร

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มาดูกรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ ภาคใต้ตอนล่างมีฝนตกต่อเนื่องและมีฝนตกหนักบางแห่ง ในช่วงวันที่ 8-10 พ.ย.2564 อุณหภูมิจะลดลง 2-4 องศาเซลเซียสและมีอากาศเย็นโดยจะเริ่มในภาคตะวันออกเฉียงเหนือก่อน รายละเอียดดูเลย

(5 พ.ย.2564) กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณภาคใต้ตอนล่างมีฝนตกต่อเนื่องและมีฝนตกหนักบางแห่ง ขอให้ประชาชนบริเวณภาคใต้ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากได้ ทั้งนี้เนื่องจากมีหย่อมความกดอากาศต่ำปกคลุมประเทศมาเลเซีย ประกอบกับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือและลมตะวันออกยังคงพัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้ สำหรับประเทศไทยตอนบนมีบริเวณความกดอากาศสูงกับลมตะวันออกเฉียงเหนือและลมตะวันออกพัดปกคลุม ทำให้บริเวณดังกล่าวมีฝนน้อย

ในช่วงวันที่ 8-10 พ.ย.2564 อุณหภูมิจะลดลง 2-4 องศาเซลเซียสและมีอากาศเย็นโดยจะเริ่มในภาคตะวันออกเฉียงเหนือก่อน ส่วนภาคอื่นๆจะได้ผลกระทบในระยะต่อไปโดยอุณภูมิจะลดลง 1-3 องศาเซลเซียส ประกอบกับมรสุมตะวันออกเฉียงเหนือที่พัดปกคลุมอ่าวไทยและภาคใต้จะมีกำลังแรงขึ้น ทำให้ภาคใต้ยังคงมีฝนตกต่อเนื่องและมีฝนตกหนักบางแห่ง

พยากรณ์อากาศ สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06.00 วันนี้ ถึง 06.00 น. วันพรุ่งนี้

ภาคเหนือ

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ภาคกลาง

ภาคตะวันออก

ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก)

ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก)

กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

อากาศเริ่มเย็นแล้วนะในตอนบนของประเทศ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะขอรับด้วยความเป็นห่วงจากใจแอดฯ

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก bangkokbiznews.com