iLove ไท่ฟู่

ระวัง! กาแฟซองละ 1,000 บาท อย่าหลงเชื่อ มันคือยาอี ที่ระบาดใน TikTok 

ระวัง! กาแฟซองละ 1,000 บาท อย่าหลงเชื่อ มันคือยาอี ที่ระบาดใน TikTok

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มีข่าวน่าตกใจ เนื่องจากเพจดังได้ออกมาเตือน วัยรุ่น TikTok กินกาแฟซองละ 1,000 บาท กินแล้วเคลิบเคลิ้ม ชี้ อย่าไปหลงเชื่อ มันคือยาอีที่มาในรูปแบบกาแฟซอง ฝากผู้ปกครองเตือนลูกหลาน รายละเอียดดูเลย

วันที่ 2 พฤศจิกายน 2564 เฟซบุ๊ก Drama-addict ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “พ่อแม่พี่น้องที่มีลูกหลานเล่น Tiktok โปรดระวัง ช่วงนี้ใน Tiktok จะมีหลายช่อง ที่เป็นวัยรุ่น เอากาแฟสำเร็จรูป ที่แกะออกมาแล้วสีแปลก ๆ มาผสมแล้วกินกัน กินเสร็จแล้วก็ทำท่าเคลิบเคลิ้ม เหมือนเมา แล้ววัยรุ่นสนใจเข้าไปถามว่ากาแฟอะไร มันก็จะบอกว่า ถ้าอยากรู้จ่ายมาสองพัน ถึงสองพันห้า มันคือยาอีครับ ที่ผสมมาในซองกาแฟ ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน ตำรวจเพิ่งจับได้หมาด ๆ เป็นยาอีที่ซุกมาในคราบครีมเทียม ตอนนี้มันใช้ซองกาแฟละ พ่อแม่พี่น้องท่านใดเจอลูกหลานไปกินกาแฟไปเมาไป ก็นั่นล่ะครับ แจ้งตำรวจด่วน ๆ”

บทความน่าอ่าน

กาแฟซองละ 1000 ภาพจาก Drama-addict

โดยก่อนหน้านี้ ไทยโพสต์ ก็ได้รายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้ต้องหา พร้อมยาเสพติดมูลค่าทั้งหมดประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งหนึ่งในนั้นมียาอีชนิดผงบรรจุในซองครีมเทียม 22 ซอง ประมาณ 66 กรัม อีกด้วย

โอ้ย! แอดฯไม่รู้จะว่าอย่างไร กับเรื่องแบบนี้ในฐานะที่เราเป็นคนไทยคนหนึ่ง หรือเป็นพ่อแม่คนหนึ่งถ้าอยากให้ลูกหลานของเรา ห่างไกลจากยาเสพติดพวกนี้ ต้องตามให้ทันมันมากันหลากหลายรูปแบบเลย น่ากลัวมาก…

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก hilight.kapook.com