iLove ไท่ฟู่

อุตุเตือน 47 จังหวัดเจอฝนตกหนักลมแรง กทม.-ปริมณฑลไม่รอด

อุตุเตือน 47 จังหวัดเจอฝนตกหนักลมแรง กทม.-ปริมณฑลไม่รอด

สวัสดีขอรับทุกท่าน แอดฯขอบคุณที่ทุกท่านติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มีข่าวกรมอุตุนิยมวิทยา ได้พยากรณ์อากาศ ประเทศไทยมีฝนเพิ่มขึ้น โดยมีฝนฟ้าคะนองกับมีลมกระโชกแรงเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้ รายละเอียดมีดังต่อไปนี้

(22 ต.ค.2564) กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า บริเวณความกดอากาศสูงระลอกใหม่อีกระลอกหนึ่งจากประเทศจีนได้แผ่ลงมาปกคลุมบริเวณประเทศลาวตอนบนและทะเลจีนใต้ตอนบนแล้ว คาดว่าจะแผ่ลงมาปกคลุมบริเวณภาคเหนือตอนบนและภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนบนในวันนี้ ประกอบกับลมตะวันออกและลมตะวันออกเฉียงใต้ยังคงพัดปกคลุมบริเวณประเทศไทยตอนบน ในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้พัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย

ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีฝนเพิ่มขึ้น โดยมีฝนฟ้าคะนองกับมีลมกระโชกแรงเกิดขึ้นได้บางพื้นที่ในระยะแรก และมีฝนตกหนักบางแห่งในภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคใต้

ขอให้ประชาชนในบริเวณพื้นที่เสี่ยงภัยดังกล่าวระวังอันตรายจากฝนฟ้าคะนองและลมกระโชกแรงที่อาจจะเกิดขึ้น รวมถึงระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสม ซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากในระยะนี้ไว้ด้วย

บทความน่าอ่าน

พยากรณ์อากาศ สำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06.00 วันนี้ ถึง 06.00 น. วันพรุ่งนี้

ภาคเหนือ

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ภาคกลาง

ภาคตะวันออก

ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก)

ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก) 

กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ฝนฟ้าอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย แอดฯนึกว่าทางเหนือจะเริ่มหนาวแต่ที่ไหนได้ พายุก็ยังไม่หมดยังไงก็อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยละกันไปไหนมาไหนอย่าลืมนอกจากที่ปิดปากปิดจมูกแล้ว ควรพกร่มไปด้วยนะขอรับ

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก bangkokbiznews.com