iLove ไท่ฟู่

อุตุฯ เตือน 51 จังหวัดฝนหนัก กรุงเทพ-ปริมณฑลยังโดน

อุตุฯ เตือน 51 จังหวัดฝนหนัก กรุงเทพ-ปริมณฑลยังโดน

สวัสดีขอรับ แอดฯขอบคุณทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มีข่าวสภาพอากาศมาฝาก อุตุฯ เตือน 51 จังหวัดฝนหนัก กรุงเทพ-ปริมณฑลยังโดน เผย “คมปาซุ” อ่อนกำลังลงเป็นหย่อมความกดอากาศต่ำแล้ว รายละเอียดดูเลย

วันที่ 15 ต.ค.64 กรมอุตุวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ร่องมรสุมพาดผ่านภาคกลาง และภาคตะวันออกเฉียงเหนือตอนล่าง ในขณะที่มรสุมตะวันตกเฉียงใต้กำลังแรงพัดปกคลุมทะเลอันดามัน ภาคใต้ และอ่าวไทย ลักษณะเช่นนี้ทำให้มีฝนตกหนักมากบางแห่งในภาคตะวันออก โดยมีฝนตกหนักบางพื้นที่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง และภาคใต้ ขอให้ประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยบริเวณดังกล่าว ระวังอันตรายจากฝนตกหนักและฝนที่ตกสะสมซึ่งอาจทำให้เกิดน้ำท่วมฉับพลันและน้ำป่าไหลหลากในระยะนี้ไว้ด้วย

สำหรับคลื่นลมบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบนมีกำลังแรง โดยทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบนมีคลื่นสูง 2-3 เมตร ส่วนอ่าวไทยตอนล่างมีคลื่นสูงประมาณ 2 เมตร และบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนองคลื่นสูงมากกว่า 3 เมตร

ขอให้ชาวเรือบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยเพิ่มความระมัดระวังในการเดินเรือและหลีกเลี่ยงบริเวณที่มีฝนฟ้าคะนอง ส่วนเรือเล็กบริเวณทะเลอันดามันและอ่าวไทยตอนบนควรงดออกจากฝั่งจนถึงวันที่ 16 ต.ค. 2564

อนึ่ง พายุดีเปรสชัน “คมปาซุ” บริเวณตอนเหนือของเมืองวิญ ประเทศเวียดนามตอนบน ได้อ่อนกำลังลงเป็นหย่อมความกดอากาศต่ำแล้ว

พยากรณ์อากาศสำหรับประเทศไทยตั้งแต่เวลา 06:00 วันนี้ ถึง 06:00 วันพรุ่งนี้

ภาคเหนือ

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

ภาคกลาง

ภาคตะวันออก

บทความน่าอ่าน

ภาคใต้ (ฝั่งตะวันออก)

ภาคใต้ (ฝั่งตะวันตก)

กรุงเทพมหานครและปริมณฑล

ช่วงนี้ออกไปไหนมาไหนกันลำบากทั้งฟ้าฝนทั้งโรค ดูแลสุขภาพกันด้วยนะขอรับ

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th