iLove ไท่ฟู่

วัคซีนครบ 2 เข็มแล้วเตรียมตัว เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 ส่วนผู้ประกอบการเปิดลงทะเบียนศุกร์นี้

วัคซีนครบ 2 เข็มแล้วเตรียมตัว เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 ส่วนผู้ประกอบการเปิดลงทะเบียนศุกร์นี้

สวัสดีครับ แอดฯขอขอบคุณท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มีข่าวอัพเดท เราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 เผยเงื่อนไขคนเคยใช้สิทธิมาแล้ว ไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำอีก หากจำนวนห้องที่จองยังเหลืออยู่ ใช้สิทธิต่อได้เลย เปิดรายใหม่ลงทะเบียน 24 ก.ย. รายละเอียดดูเลย

เมื่อวันที่ 20 ก.ย.64 น.ส. ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวในรายการ “แจงให้เคลียร์กับทีมโฆษกรัฐบาล” ถึงกรณีที่รัฐบาลเดินหน้าโครงการเราเที่ยวด้วยกัน เฟส 3 ว่า

เมื่อหลายคนฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มแล้ว ก็สามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตามเงื่อนไข จึงขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่ชอบท่องเที่ยวให้ได้รับทราบถึงโครงการเราเที่ยวด้วยกันของรัฐบาล ซึ่งโครงการดังกล่าวเป็นโครงการที่รัฐบาลจะจ่ายค่าที่พักให้ 40% สูงสุดไม่เกิน 3,000 บาทต่อห้องต่อคืน และสูงสุดจะได้ 15 ห้องหรือ 15 คืน และมีคูปองให้ไปใช้จ่ายในการท่องเที่ยว 600 บาทต่อวัน และยังช่วยส่งเสริมสนับสนุนค่าตั๋วเครื่องบินอีก 40% แต่ไม่เกิน 3,000 บาทต่อคน เฉพาะในจังหวัดที่กำหนด และการท่องเที่ยวดังกล่าวจะต้องเป็นจังหวัดที่ไม่ใช่ทะเบียนบ้านของเรา

บทความน่าอ่าน

การลงทะเบียนโครงการเราเที่ยวด้วยกันเฟส 3 คาดว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนประมาณปลายเดือนก.ย. โดยผู้ประกอบการสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันที่ 24 ก.ย.-31 ต.ค.เป็นต้นไป สำหรับผู้ที่เคยลงทะเบียนมาแล้วในเฟส 1 เฟส 2 ไม่ต้องลงทะเบียนซ้ำอีก หากจำนวนห้องที่จองไปจำนวน 15 คืนนั้นยังเหลืออยู่ สามารถใช้สิทธินั้นต่อได้เลย ส่วนใครที่ยังไม่เคยลงทะเบียน ให้เตรียมตัวไปลงทะเบียนใหม่ได้ที่ www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

เราเที่ยวด้วยกัน เฟส3 ภาพโดย reginasphotos จาก Pixabay

นอกจากนี้ยังจะมีโครงการทัวร์เที่ยวไทยที่จะมาสนับสนุนให้เดินทางไปเที่ยวกับบริษัททัวร์โดยรัฐบาลจะสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้ประมาณ 5,000 บาท ส่วนรายละเอียดให้รอความชัดเจนกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา อีกครั้งหนึ่ง และหากทราบรายละเอียดเมื่อไหร่ทางทีมโฆษกรัฐบาลจะได้นำมาแจ้งให้ทราบกัน

นี่ก็เป็นอีกโครงการหนึ่งที่นำออกมาใช้กระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงนี้ หวังว่าอะไรๆคงจะดีขึ้นในเร็ววัน…

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th