iLove ไท่ฟู่

สูตรไม่ลับวิธีเก็บเงินแสนให้ได้ใน 1 ปี อยากได้ต้องลองดู

สูตรไม่ลับวิธีเก็บเงินแสนให้ได้ใน 1 ปี อยากได้ต้องลองดู

สวัสดีครับ แอดฯขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มีบทความดีๆน่าอ่าน มาฝาก“ถ้าวันนี้ ไม่เริ่มออม แล้วเมื่อไรจะมีเงินเก็บ” วิธีเก็บเงินแสนใน 1 ปี ใครกำลังมองหาวิธีออมเงิน อยากได้สูตรเก็บเงินแบบเห็นผลจริง ลองหยิบไปทำตามดู ครบปีมีเงินก้อนไว้นอนกอดแน่นอน มาดูกัน

เงินหมื่นนั้นหาง่าย แต่เงินแสนเหมือนจะยังเป็นเรื่องยากอยู่สำหรับใครหลายคน เนื่องจากปัจจัยของรายได้ ที่มีไม่มากต่อเดือน อย่างบางคน

หาเช้ากินค่ำ รับจ้างไปวันๆ ยิ่งแล้วใหญ่ การที่จะแตะเงินแสนได้จึงไม่ใช่เรื่องง่ายๆเลย แต่เราพอที่จะมีวิธีอยู่บ้าง แต่ว่า มีกฎอยู่ข้อหนึ่งนะ นั่นก็คือ ขยันและอดทน

สำรวจการใช้เงิน

บทความน่าอ่าน

นี่ก็เป็นแนวทางในการวางแผนเก็บเงินได้แสนใน 1 ปี เมื่อเรามีเป้าหมายที่ชัดเจนแล้ว ต่อไปก็คือ การเข้าสู่ขั้นตอนของการวางแผนเก็บเงิน ใช้เงิน และออมเงินกัน

สำรวจตัวเอง

เปิดบัญชีธนาคารไว้อย่างน้อย 2 บัญชี

ฝากประจำเดือนละ 8,300 บาท

วิธีเก็บเงินแสนที่เราแนะนำตามนี้ บางข้อสามารถทำตามแล้วมีเงินแสนภายใน 1 ปีได้เลย แต่ถ้าใครรู้สึกว่าทำข้อเดียวยากเกินไปที่จะเก็บเงินแสนได้ ก็เลือกทำหลาย ๆ ข้อรวมกัน

เพราะส่วนใหญ่เป็นการลด ละ เลิกนิสัยฟุ่มเฟือยแทบทั้งนั้น ลองบวกกับความมีวินัยของตัวเองเข้าไป ค่อย ๆ ทำไปทีละเล็กทีละน้อย เชื่อว่าจะช่วยให้การเก็บเงินแสน ทำได้เร็วขึ้น ง่ายขึ้น แน่นอน

แอดฯก็กำลังลดราจ่ายค่ากาแฟสด วันละแก้ว แก้วละ 50-60 บาท เปลี่ยนมาเป็น แบบซอง 3.5 บาทเองก็สามารถทำงานต่อได้นะ…

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก jingjai999.com