iLove ไท่ฟู่

บ้านทองหยอดเผย สาเหตุการเสียชีวิตของ คุณแม่น้องเมย์

บ้านทองหยอดเผย สาเหตุการเสียชีวิตของ คุณแม่น้องเมย์

สวัสดีครับ แอดฯขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มีข่าวบ้านทองหยอดเผยสาเหตุการเสียชีวิตของ คุณแม่คำผัน สุวรรณศาลา คุณแม่ของ “เมย์” รัชนก เสียชีวิตกระทันหันจากหลอดเลือดหัวใจตีบ รายละเอียด

ที่มาของภาพ เว็บไซต์ banthongyord

หลังจาก แม่คำผัน สุวรรณศาลา คุณแม่ของ “เมย์” รัชนก อินทนนท์ นักแบดมินตันทีมชาติไทย เสียชีวิตเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา หลังมีอาการหายใจไม่ออก เบื้องต้นทางโรงพยาบาลได้ตรวจหาเชื้อโควิด-19 คุณแม่คำผัน ไม่พบติดเชื้อโควิด-19 แต่จะมีการตรวจเข้าแล็บอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้คุณแม่คำผันได้ตรวจหาเชื้อโควิดทุก 5 วันไม่พบเชื้อ ส่วนคุณพ่อ วิณัศชัย อินทนนท์ ติดเชื้อโควิด-19 รักษาตัวอยู่ hospitel

ล่าสุด “โค้ชเป้” ภัททพล เงินศรีสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนแบดมินตันบ้านทองหยอด ได้เปิดเผยเว็บไซต์ banthongyord ระบุว่า “จากผลชันสูตรออกมาแล้วว่าคุณแม่คำผัน เสียชีวิตจากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน สาเหตุเนื่องจากมีอาการหลอดเลือดหัวใจตีบ ซึ่งเป็นเรื่องเศร้าที่ไม่ใครคาดคิดว่าจะเกิด”

บทความน่าอ่าน

“ส่วนเมย์เองก็เสียใจมากเพราะทุกอย่างเกิดขึ้นแบบไม่คาดคิด แต่เมย์เองก็ได้บอกกับพ่อและน้องชายว่า เมย์เองก็ยังพร้อมจะสู่ต่อเพื่อคุณแม่คำผัน เพราะที่ผ่านมาคุณแม่คำผันก็คอยให้กำลังใจเมย์ทุกการแข่งขันเสมอ ส่วนหลังจากนี้จะเก็บศพคุณแม่คำผันเอาไว้ก่อนเพื่อรอเวลาที่เหมาะสมจึงจะมีพิธีฌาปนกิจต่อไป”

แอดฯขอแสดงความเสียใจ กับน้องเมย์มาทีนี้ด้วยครับ ขอให้สู้ต่อไปทั้งในสนามแข่งและสนามชีวิตครับ

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก khaosod.co.th