iLove ไท่ฟู่

ได้รับข้อความแบบนี้‘คนละครึ่งเฟส3’เตรียมเฮได้เลย

ได้รับข้อความแบบนี้‘คนละครึ่งเฟส3’เตรียมเฮได้เลย

สวัสดีครับ แอดฯขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้ใครที่ได้รับสิทธิ จะขึ้นข้อความ “โครงการ คนละครึ่ง สามารถใช้ได้ วันที่ 1 กรกฎาคม 2564” รายละเอียดเป็นอย่างไรมาดูกัน

อัพเดท “คนละครึ่งเฟส3” เปิดลงทะเบียน 5 วันแรก มีประชาชนลงทะเบียนแล้วจำนวน 27.5 ล้านคน สิทธิคงเหลือ 3.5 ล้านคนประชาชนยังสามารถลงทะเบียนได้อย่างต่อเนื่องทุกวันตั้งแต่เวลา 06.00 – 22.00 น. จนกว่าจะครบ 31 ล้านคน

สำหรับประชาชนที่ได้รับ SMS ระบุข้อความ “ลงทะเบียนสำเร็จ โปรดใช้สิทธิผ่านแอพฯ เป๋าตัง เริ่มวันที่ 1 ก.ค. 64” หากเข้าแอพพลิเคชัน “เป๋าตัง” แล้วขึ้นข้อความว่า “ไม่พบข้อมูลการลงทะเบียน หรือระบบกำลังดำเนินการตรวจสอบ” ขอให้อัพเดทแอพพลิเคชัน “เป๋าตัง” เป็นเวอร์ชันล่าสุดก่อนเข้าใช้งานต่อไป

ทั้งนี้ผู้ที่ได้รับสิทธิโครงการคนละครึ่งเฟส 3 แล้ว และได้รับ sms แล้ว จะต้องดำเนินการขั้นตอนต่อไป คือการ ยืนยันตัวตน ในแอป “เป๋าตัง”

1. ยืนยันตัวตนคนละครึ่ง ในแอพฯ “เป๋าตัง”

  1. เข้าแอพพลิเคชั่น “เป๋าตัง” ดูที่การ์ด “G-Wallet” แล้วกดตรงเมนู “คนละครึ่ง”
  2. ยินยอม การจัดการข้อมูล ยืนยันตัวตน

1.1 หากเลือกยืนยันตัวตนด้วยการ “สแกนใบหน้า” มีวิธีดังนี้

1.2 หากเลือกยืนยันตัวตนด้วย “Krungthai NEXT” มีวิธีดังนี้

บทความน่าอ่าน

ในกรณีที่ยังไม่เคยร่วมโครงการของรัฐผ่านแอพฯ “เป๋าตัง” หรือวิธีนี้สามารถใช้ได้เมื่อคุณลองทำ “ยืนยันตัวตน” ในแอพฯ เป๋าตัง แล้วพบว่า ยืนยันตัวตนไม่ผ่าน แก้ไขได้ง่ายๆ ด้วยการไปยืนยันตัวตนอีกครั้งได้ที่ ตู้ ATM สีเทา ของธนาคารกรุงไทย มีขั้นตอนดังนี้

หรืออยู่ในพื้นที่ที่ไม่มีตู้ ATM สีเทาใกล้บ้าน สามารถยืนยันที่ธนาคากรุงไทย ทุกสาขา โดยมีขั้นตอน ดังนี้

เมื่อยืนยันตัวตนสำเร็จแล้ว ในแอปเป๋าตัง กดตรงเมนู “คนละครึ่ง” จะปรากฎข้อความระบุว่า โครงการ “คนละครึ่ง” สามารถใช้ได้วันที่ 1 กรกฎาคม 2564

ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้รับ ข้อความนี้นะครับ หวังว่าต่อไปนี้ท่านก็คงรออย่างมีความหวังเหมือนแอดฯ

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก bangkokbiznews.com