iLove ไท่ฟู่

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดวันแรก ‘ไทยร่วมใจ’เช็คเลย!

ลงทะเบียนฉีดวัคซีนโควิดวันแรก ‘ไทยร่วมใจ’เช็คเลย!

สวัสดีครับ แอดฯขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มีประเด็นที่ทุกคนได้สอบถามกันมานั่นคือ เงื่อนไขและวิธีการลงทะเบียน และจุดฉีดวัคซีนป้องกันโควิดใน กทม.มีที่ไหนบ้าง รายละเอียดเป็นอย่างไรมาดูกัน

“ไทยร่วมใจ” เปิดวิธีลงทะเบียน “www.ไทยร่วมใจ.com” ฉีดวัคซีนโควิดฟรีใหม่ล่าสุดจาก กทม. โดยสามารถลงทะเบียนผ่านแอพฯ “เป๋าตัง” และร้านสะดวกซื้อต่างๆ ได้ เริ่มวันนี้ (27 พ.ค.)

กรุงเทพมหานคร เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับระบบลงทะเบียน “ไทยร่วมใจ” ฉีดวัคชีนโควิด-19 อำนวยความสะดวกประชาชนในพื้นที่กรุงเทพฯ ได้รับการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันหมู่

บทความน่าอ่าน

สำหรับการฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาลในพื้นที่ 25 จุดทั่วกรุงเทพฯ จะเปิดลงทะเบียนวันที่ 27 พ.ค. เวลา 12.00 น. ให้ผู้ที่อาศัยอยู่ในกรุงเทพฯ อายุตั้งแต่ 18-59 ปี ที่ไม่ได้เป็น 7 กลุ่มโรคเสี่ยง สามารถลงทะเบียนจองวัคซีนผ่านเว็บไซต์ www.ไทยร่วมใจ.com

เงื่อนไข และวิธีการลงทะเบียนผ่านแพลตฟอร์ม “ไทยร่วมใจ” ที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนวันที่ 27 พ.ค. 2564 มาให้ได้เตรียมตัวกัน ดังนี้

วิธีลงทะเบียน “ไทยร่วมใจ”

การลงทะเบียนแยกเป็น 3 กลุ่ม โดยจะเริ่มฉีดตั้งแต่วันที่ 7 มิ.ย. ตามแผนที่จะส่งมอบวัคซีนแอสตราเซเนกาของกระทรวงสาธารณสุข

กลุ่มที่ 1 กลุ่มที่เคยเข้าร่วมโครงการภาครัฐ เช่น เราชนะ หรือ คนละครึ่ง มาแล้ว

แต่หากลบแอพฯ เป๋าตังไปแล้ว ให้ดำเนินการนัดหมายผ่าน www.ไทยร่วมใจ.com

กลุ่มที่ 2 กลุ่มที่ ไม่เคยเข้าร่วมโครงการภาครัฐ

กลุ่มที่ 3 กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน หรือ อินเตอร์เน็ต (ลงทะเบียนที่ร้านสะดวกซื้อ)

หรือ สามารถให้บุคคลในครอบครัวลงทะเบียนแทนได้ ผ่าน www.ไทยร่วมใจ.com ไม่จำกัดจำนวนครั้งที่ลงทะเบียนแทน โดยระบบจะส่ง SMS แจ้งเตือนตามหมายเลขโทรศัพท์ที่ใช้ลงทะเบียน

ทั้งนี้ สอบถามการลงทะเบียน ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1516 ระหว่างเวลา 08.00 – 20.00 น. ของทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 27 พ.ค. 64 เป็นต้นไป

สำหรับรายชื่อจุดฉีดวัคซีนโควิด-19 นอกโรงพยาบาล ในพื้นที่ 25 จุดทั่วกรุงเทพฯ ประกอบด้วย

พื้นที่กรุงเทพกลาง

พื้นที่กรุงเทพเหนือ

พื้นที่กรุงธนเหนือ

พื้นที่กรุงธนใต้

พื้นที่กรุงเทพใต้

พื้นที่กรุงเทพตะวันออก

เราจะข้ามผ่านจุดนี้ไปด้วยกัน ตรงที่ไม่ต้องผวากลัวกันและกัน ตรงที่มีการท่องเที่ยวและการจับจ่ายใช้สอยอย่างสะดวกสบาย สู้ๆครับ..

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก bangkokbiznews.com