iLove ไท่ฟู่

ภาคธุรกิจรณรงค์ฉีด”วัคซีนโควิด”ลุ้นรางวัล และสิทธิพิเศษฟรี มาดูกัน!

ภาคธุรกิจรณรงค์ฉีด”วัคซีนโควิด”ลุ้นรางวัล และสิทธิพิเศษฟรี มาดูกัน!

สวัสดีครับ แอดฯขอขอบคุณทุกท่านที่ติดตามให้กำลังใจกัน วันนี้มีข่าวคราวเกี่ยวกับการรณรงค์และสนับสนุนให้ประชาชนฉีด “วัคซีนโควิด” โดยการมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงลุ้นรับรางวัล ทั้งเงินสด ทองคำ รายละเอียดเป็นอย่างไรมาดูกัน

รณรงค์ฉีดวัคซีน

เมื่อการฉีด “วัคซีนโควิด” ถูกผลักดันให้เป็นวาระแห่งชาติ เพราะวันนี้ต้องยอมรับว่าวัคซีนโควิด นับเป็นทางเลือกทางรอดจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ที่จะช่วยสร้างภูมิคุ้มกันหมู่ให้กับคนไทย ลดการแพร่เชื้อให้ลดลง รวมถึงส่งผลบวกต่อความเชื่อมั่นทางด้านเศรษฐกิจไทย

โดยช่วงที่ผ่านรัฐบาลหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องออกมารณรงค์ให้ประชาชนคนไทยออกมาฉีดวัคซีนโควิด เนื่องจากยังมีข้อกังขาเกิดขึ้นอยู่บ้าง ทั้งระบบการลงทะเบียนจองฉีดวัคซีนที่ยังไม่ค่อยพร้อม การสื่อสารที่ยังไม่เป็นไปในทิศทางเดียวกัน รวมถึงความเชื่อมั่นของประชาชนต่อการฉีดวัคซีน จึงทำให้วันนี้ภาคเอกชน รวมถึงจังหวัดต่างๆ พยายามที่จะเป็นอีกหนึ่งแรงหนุนให้ประชาชนออกมาฉีดวัคซีน โดยการออกกลยุทธ์การตลาด และนำการชิงรางวัลเข้ามาเสริม

บทความน่าอ่าน

ฉีดวัคซีนแล้ว ร้านอาหารแจกฟรี มอบสิทธิพิเศษ

หนึ่งในเชนร้านอาหารที่ออกมาสนับสนุนการฉีดวัคซีน คือ เครือ ZEN โดยการออกแคมเปญ We are Vaccinated ด้วยการมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนเข็มแรกแล้ว เมื่อสั่งซื้ออาหารเมนูใดก็ได้ 1 อย่าง และแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีน จะได้รับสิทธิฟรีเมนูพิเศษอีก 1 เมนู ซึ่งเคมเปญนี้ครอบคลุมร้านในเครือทั้ง 6 แบรนด์ ทุกสาขา ทั้งนี้มีการกำหนดช่วงเวลาจนถึงวันที่ 30 มิ.ย.2564 ได้แก่

ขณะที่แมคโดนัลด์ ประเทศไทย มีสิทธิพิเศษให้ผู้ที่รับการฉีดวัคซีนโควิดเช่นกัน โดยการแสดงบัตรรับรองการฉีดวัคซีน จะได้รับเฟรนช์ฟรายส์ขนาดปกติ 1 ฟรี ที่ร้านแมคโดนัลด์ทุกสาขาที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ทั้งเคาน์เตอร์หน้าร้าน และบริการไดร์ฟทรู แต่ยกเว้นสาขาในสนามบินและบริการจัดส่งถึงบ้านไม่ร่วมรายการ ซึ่งมีการจำกัดจำนวนสิทธิไว้ที่ 50,000 สิทธิ์ โดยเคมเปญนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 17 พ.ค.64 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

ในส่วนของ เท็กซัส ชิคเก้น ประเทศไทย เข้ามาสนับสนุนให้คนไทยฉีดวัคซีนโควิด ด้วยการออกเคมเปญให้ผู้ที่ได้รับการฉีดวัคซีน Add Line Friend เพื่อกดรับคูปอง และนำหลักฐานการฉีดวัคซีนมารับสิทธิไก่คิกคิก 1 กล่อง มูลค่า 35 บาท ฟรี ได้ทุกสาขา โดยมีการจำกัดสิทธิทั้งหมด 50,000 สิทธิ์ และกำหนดระยะเวลาถึงวันที่ 30 มิ.ย.2564 เท่านั้น

สำหรับ เครือฟู้ดแพชชั่น หากเป็นผู้ที่เข้ารับวัคซีนมาแล้ว สามารถนำหลักฐานการฉีดวัคซีนมาแสดงรับสิทธิ โดยเมื่อสั่งอาหารเมนูใดก็ได้ ราคาตั้งแต่ 120 บาทขึ้นไป รับฟรี 1 เมนู จำกัดสิทธิ 10,000 ชุด ซึ่งมีระยะเลาเคมเปญถึงวันที่ 25 พ.ค.2564 โดยมีร้านในเครือที่เข้าร่วม ได้แก่

ฟากร้านขนมอย่างโอ บอง แปง ก็ร่วมสนับสนุนให้คนไทยฉีดวัคซีนโควิด โดยผู้ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนแล้ว สามารถนำหลักฐานการเข้ารับวัคซีนมาแสดงเพื่อรับส่วนลด 50% สำหรับแลกซื้อชามะนาว โดยกำหนดเคมเปญถึงวันที่ 19 มิ.ย.2564

จังหวัดจัดลุ้นโชค ฉีดวัคซีนแล้วรับรางวัล

สิ่งนี้อาจเป็นแรงจูงใจให้ใครหลายคนที่กำลังชั่งใจ ว่าจะฉีดวัคซีนดีหรือไม่ ได้ออกมาฉีด ไม่ใช่ว่าเห็นแก่รางวัลนะครับ แต่ก็คิดเสียว่าร่วมด้วยช่วยกันป้องกันโรคทั้งต่อตนเอง ครอบครัว หรือแม้แต่ประเทศชาติครับ

บทความน่าอ่านและอ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ lovetaifu.com

ขอขอบคุณที่มาจาก bangkokbiznews.com